BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tuổi 30 thành đạt và gợi cảm

Cập nhật ngày: 30/11/2010 - 11:08

Bạn có tự tin vào phong cách ăn mặc của mình? Hãy thử cập nhật những cách phối đồ thật gợi cảm để luôn xinh tươi và quyến rũ dù bạn có đang ở độ tuổi nào nhé!

Chị em độ tuổi 30 thường ưa thích phong cách thanh lịch, tuy nhiên, làm thế nào để nhìn vẫn trẻ trung và gợi cảm, đồng thời vẫn toát lên vẻ nhã nhặn của một phụ nữ thành đạt. Thực ra, chỉ cần khéo léo kết hợp một vài phục trang trong tủ đồ của bạn, bạn sẽ ngay lập tức có được sự tự tin đó!

Áo sơ mi trắng vốn chẳng xa lạ gì với chị em công sở, tại sao không thử kết hợp cùng với 1 chiếc áo khoác len mỏng điểm họa tiết mềm mại? Bạn sẽ nữ tính hơn nhiều lắm!

Để không bị già dặn quá, hãy để tóc lọn không quá to mà chỉ nhẹ nhàng lượn sóng trên vai, hoặc tóc ngắn đều mang lại nét đẹp trưởng thành và quý phái.

Đâu phải chỉ có lứa tuổi 20 mới yêu thích áo thun? 1 chiếc áo thun màu nhã, dáng dài rất tôn dáng mà lại trẻ trung nữa đúng không?

Đừng ngại ngùng với các màu sắc sặc sỡ, một chiếc áo khoác màu nóng như cam, đỏ, vàng sẽ làm bạn tràn trề sức sống. Một chiếc quần công sở ống suôn màu trắng và áo bó sát đen đã đủ để làm dịu sắc nóng của phục trang rồi!

Áo sơ mi với chất liệu lụa mềm mại với các đường cắt sáng tạo sẽ làm bạn thêm nhã nhặn.

Nét thành đạt của người phụ nữ thành đạt thể hiện ở phục trang sành điệu với áo len không tay dáng dài mặc ngoài sơ mi suôn, legging bó duyên dáng bằng chất thun và giày cao gót cùng tone làm tôn lên dáng vẻ nữ tính của bạn.

Hãy thử chọn kiểu tóc trễ xoăn gợn sóng đi với phụ kiện là một chiếc kẹp tóc xinh xắn xem, bộ trang phục của bạn sẽ thật tuyệt!

Bạn cũng có thể kết hợp áo khoác da với đồ công sở để mang lại nét mới lạ mỗi khi đến nơi làm việc.

Đôi chút lông thú sẽ làm bạn thật sành điệu mỗi lần dạo bước.

Theo xinhxinh