BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tuổi trẻ Tân Châu phất cao cờ hồng tháng Tám

Cập nhật ngày: 09/09/2010 - 09:53

(BTNO)- Hội trại tòng quân huyện Tân Châu với chủ đề “Tuổi trẻ Tân Châu phất cao cờ hồng tháng Tám” đã được tổ chức vào sáng 9.9 vừa qua. Hội trại là sân chơi bổ ích cho đoàn viên thanh niên, tạo không khí vui tươi phấn khởi động viên thanh niên lên đường nhập ngũ. Đồng thời, góp phần tuyên truyền, giáo dục, phát huy niềm tự hào dân tộc và truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, quyết tâm xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc.

Trại sinh xã Tân Hà chụp ảnh lưu niệm trước khi lên đường nhập ngũ

Trong đợt giao quân này, Tân Châu có 150 thanh niên lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự, trong đó có 112 thanh niên đăng ký tình nguyện, 4 thanh niên người dân tộc Tày, Khmer và có 3 thanh niên là đảng viên. Huyện sẽ giao quân cho 3 đơn vị gồm Trung tâm huấn luyện cơ động Bộ đội biên phòng Tây Ninh, Trung đoàn bộ binh 174 và Tiểu đoàn 180 Quân khu 7.

Sau lễ khai mạc, Ban tổ chức hội trại đã tổ chức cho các đoàn viên thanh niên tham gia các trò chơi tập thể như: tiếng gọi tình yêu; chiến sĩ vượt sông; phá mìn; chiến sĩ khéo; tình yêu chiến sĩ; chiến sĩ khoẻ; hội thi tuyên truyền viên giỏi về an toàn giao thông. Buổi tối còn có các hoạt động thắp lửa truyền thống; hội thi nét đẹp quân nhân và giao lưu văn nghệ…

CHÍ THÀNH