BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tuổi trẻ Tân Châu tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật ngày: 10/01/2011 - 10:59

(BTNO)- Ngày 10.1.2011, Huyện đoàn Tân Châu, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Trung tâm truyền máu khu vực Chợ Rẫy tổ chức “Ngày thanh niên tình nguyện hiến máu nhân đạo chào mừng Năm thanh niên 2011”.

ĐVTN huyện Tân Châu tham gia hiến máu, hưởng ứng Năm thanh niên 2011

Có trên 200 đoàn viên thanh niên thuộc các cơ quan, ban ngành, các chi đoàn trực thuộc và người dân trên địa bàn huyện tình nguyện tham gia hiến máu. Kết quả đã thu được 142 đơn vị máu, trong đó có nhiều cá nhân đã từng hiến máu rất nhiều lần, như chị Tạ Thị Riêng ở xã Tân Phú đã hiến máu 25 lần, Thị Ma Ri Giá ở xã Suối Dây đã hiến 17 lần.

Đây là một trong những hoạt động khởi động Năm thanh niên 2011, nhằm nâng cao nhận thức trách nhiệm của đoàn viên thanh niên về mục đích, ý nghĩa cao đẹp của việc hiến máu nhân đạo. Được biết, trong những ngày đầu tiên khởi động Năm thanh niên 2011, lực lượng đoàn viên thanh niên huyện Tân Châu đã làm được nhiều phần việc có ý nghĩa như dọn dẹp vệ sinh môi trường, tổ chức tốt các hoạt động giao lưu văn hoá - văn nghệ, TDTT, thăm hỏi và tặng quà các chiến sĩ đồn biên phòng ở địa phương…

Công Điều