BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tương lai mịt mờ của hai người già 

Cập nhật ngày: 17/10/2022 - 05:30

BTN - Bà Lê Thị Việt, 74 tuổi, sống trong một ngôi nhà xiêu vẹo ở khu phố Hiệp Trường, phường Hiệp Tân, thị xã Hoà Thành đang gặp nhiều khó khăn. Năm 2019, khi bà đi đưa đám tang người thân quen, một bước chân hụt hẫng đã làm cho bà vấp ngã, gãy bên đùi phải.

Từ khi bị tai nạn, bà Lê Thị Việt sống nương tựa vào người em ruột Lê Văn Thắng.

Ngày trước còn sức khoẻ, bà bươn chải với nghề bán hàng bông kiếm sống qua ngày. Nhà nghèo, lại không có chồng con, nên khi bị nạn, bà không có ai chăm sóc. Không có tiền đóng viện phí, bà đành để cho vết thương tự lành.

Cuộc sống của bà hiện giờ phải nương tựa vào người em ruột, ông Lê Văn Thắng, năm nay cũng đã 65 tuổi. Ông Thắng gầy đét, không thể đứng thẳng lưng vì xương sống của ông đã bị lão hoá. Thời gian và tuổi tác đè nặng trên đôi vai khiến ông phải lom khom, bước thấp bước cao đi làm thuê mướn kiếm sống qua ngày. Với thân thể tật nguyền, không biết trong những ngày tới, hai chị em Việt và Thắng sẽ sống ra sao?

Các mạnh thường quân, nhà hảo tâm có lòng giúp đỡ bà Lê Thị Việt và ông Lê Văn Thắng, xin liên hệ Hội Chữ thập Đỏ phường Hiệp Tân, thị xã Hoà Thành hoặc qua địa chỉ: Báo Tây Ninh, số 221, đường 30.4, phường 2, thành phố Tây Ninh; số điện thoại: 0276.3822322.

Trần Việt