BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tuyển bóng đá Việt Nam có thêm 2,1 tỷ đồng

Cập nhật ngày: 14/04/2009 - 07:50

ĐTVN (phải) có thêm 2,1 tỷ đồng từ nhà tài trợ 4 Oranges

Theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, 2009-2010, thương hiệu sơn Boss của công ty 4 Oranges sẽ trở thành nhà đồng tài trợ chính cho đội tuyển bóng đá nam QG. Gía trị của bản hợp đồng này được công bố rộng rãi là 2,1 tỷ đồng.

Như vậy, sơn Boss của 4 Oranges sẽ là nhà đồng tài trợ thứ 4 cho ĐTQG sau Yamaha, Nike, Hữu Liên Á Châu.

Theo khẳng định của lãnh đạo VFF tại buổi ký kết hợp đồng chiều 13/4, số lượng nhà đồng tài trợ chính cho ĐTQG không bị bó hẹp ở một con số cụ thể nào đó mà hoàn toàn có thể được mở rộng nếu như LĐ nhận được sự hợp tác của các nhà tài trợ

Với bản hợp đồng mới ký, logo sơn Boss sẽ xuất hiện trên các trang phục cầu thủ và hình ảnh của các tuyển thủ cũng đồng hành với hình ảnh thương hiệu.

Ngoài ra, nhà tài trợ sơn Boss cũng lên kế hoạch cho các hoạt động cổ vũ đội tuyển U23 thi đấu tại SEA Games 25 với khoản ngân sách lên đến 2 tỷ đồng.

Trái ngược với thông tin được cung cấp trong thông cáo báo chí rằng sơn Boss, công ty 4 Oranges chỉ tài trợ cho ĐTQG, Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn thay mặt lãnh đạo VFF khẳng định, trong bản hợp đồng được đôi bên thống nhất ký, quyền lợi của nhà tài trợ được đảm bảo, bao gồm cả với ĐTQG lẫn đội U23.

Trước khi đến với ĐTQG, sơn Boss từng là nhà tài trợ cho CLB bóng đá Bình Định ở mùa giải 2007-2008 và tài trợ chính cho giải thưởng Qủa bóng vàng Việt Nam 2008.

(Theo Vietnamnet)