Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tuyên dương 70 giáo viên tiêu biểu

Cập nhật ngày: 11/11/2013 - 05:54

Ngành giáo dục tổ chức tuyên dương những giáo viên tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo giai đoạn 2008 – 2013.

Các giáo viên nhận danh hiệu Nhà giáo ưu tú dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 năm 2012 (ảnh minh họa).

(BTNO)- Theo ông Bùi Ngọc Ẩn, Chủ tịch công đoàn ngành Giáo dục Tây Ninh, Sở GD - ĐT và Công đoàn ngành vừa thông qua danh sách những giáo viên tiểu biểu của ngành giáo dục Tây Ninh giai đoạn 2008 – 2013.

Căn cứ vào danh sách do các huyện, thị trong tỉnh đề xuất, Sở GD – ĐT và Công đoàn ngành thống nhất chọn 70 giáo viên tiêu biểu để tổ chức tuyên dương, khen thưởng vào dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11.

Trong số 70 giáo viên tiêu biểu được tuyên dương có cô Nguyễn Hồng Phượng, giáo viên Trường THCS thị trấn Dương Minh Châu. Với thành tích trong dạy học và các hoạt động giúp đỡ học sinh nghèo, cô giáo Phượng sẽ đại diện cho ngành Giáo dục Tây Ninh ra Hà Nội nhận bằng khen của Bộ GD - ĐT và Công đoàn ngành giáo dục Việt Nam.

Việc tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho những giáo viên tiêu biểu được thực hiện bởi sự chỉ đạo của Bộ GD - ĐT và Công đoàn ngành giáo dục Việt Nam. Hoạt động tuyên dương, khen thưởng lần này sẽ chỉ thực hiện đối với giáo viên, trong đó ưu tiên cho những giáo viên công tác tại vùng sâu vùng xa.

Đ.V.T