Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tuyên dương, khen thưởng học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong học tập 

Cập nhật ngày: 30/10/2022 - 05:47

BTNO - Ngày 29.10, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng và trao học bổng khuyến tài cho học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong học tập, năm học 2021–2022.

Ông Võ Đức Trong-Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao học bổng cho các em học sinh.

Tham dự buổi lễ có ông Võ Đức Trong- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, ông Phạm Ngọc Hải- Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, ông Lê Minh Trọng- Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể tỉnh và đại diện các đơn vị tài trợ.

Tại buổi lễ, Hội Khuyến học tỉnh trao 92 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên được vinh danh và khen thưởng với tổng số tiền hơn 262 triệu đồng. Trong đó, có 11 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp quốc gia, 75 học sinh đạt điểm cao trúng tuyển đại học, 5 sinh viên đạt thủ khoa tốt nghiệp các ngành học Trường cao đẳng Sư phạm Tây Ninh và 1 học sinh đạt thủ khoa tốt nghiệp THPT.

Các mạnh thường quân, đơn vị tài trợ nhận bằng khen UBND tỉnh và thư cảm ơn của Hội Khuyến học tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương các học sinh, sinh viên tiêu biểu của tỉnh. Ông cũng gửi lời cảm ơn đến đội ngũ các thầy cô giáo, tập thể cán bộ của ngành đã hết lòng vì học sinh thân yêu và các đơn vị tài trợ chi phí khen thưởng cho học sinh, sinh viên thông qua Hội Khuyến học tỉnh. Mỗi suất học bổng là phần thưởng ý nghĩa, kịp thời động viên các em học sinh, sinh viên tiếp tục phấn đấu học tập.

Học sinh, sinh viên được khen thưởng trong buổi lễ.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho ông Nguyễn Văn Quang, mạnh thường quân ngụ quận 10 (TP. Hồ Chí Minh) đã có thành tích đóng góp cho sự nghiệp khuyến học, khuyến tài trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Hội Khuyến học tỉnh trao thư cảm ơn cho các mạnh thường quân, đơn vị tài trợ đóng góp chi phí trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên trong chương trình.

Lê Thuỳ