Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tuyên truyền, dán decal phản quang cho xe máy kéo 

Cập nhật ngày: 23/04/2024 - 20:39

BTNO - Chiều 22.4 tại xã Phước Vinh, Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự (CSGT-TT) Công an huyện Châu Thành tổ chức buổi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và dán decal phản quang cho các phương tiện xe máy kéo trên địa bàn.

        Lực lượng CSGT Công an Châu Thành dán decal phản quang và hướng dẫn cách dán decal phản quang cho các phương tiện.

Đại diện Đội CSGT-TT Công an huyện Châu Thành đã tuyên truyền, phổ biến pháp luật về an toàn giao thông với các nội dung như: Không lắp ráp, cải tạo trái quy định xe máy kéo; không sử dụng rượu, bia, ma tuý và các loại chất kích thích khác; không phóng nhanh, vượt ẩu; giữ khoảng cách an toàn.

Đội CSGT-TT Công an huyện Châu Thành cũng đã cho các chủ xe và lái xe máy kéo ký cam kết chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự ATGT.

Sau buổi tuyên truyền, lực lượng CSGT đã dán decal phản quang và hướng dẫn cách dán decal phản quang cho gần 120 phương tiện, nhằm phòng ngừa các vụ tai nạn giao thông liên quan đến xe máy kéo.

Gia Hân

* Tại Trảng Bàng, Đội CSGT-TT Công an thị xã đã tổ chức dán decal phản quang cho các xe máy kéo nhằm hạn chế thấp nhất các vụ tai nạn do phương tiện này có thể gây ra.

Các xe máy cày đang đợi Đội CSGT-TT Công an thị xã Trảng Bàng dán decal phản quang.

Để hạn chế nguy cơ và kéo giảm tai nạn giao thông liên quan đến loại phương tiện này, trong ngày đầu ra quân, Đội CSGT-TT Công an thị xã Trảng Bàng đã tổ chức tuyên truyền; dán decal phản quang phía trước và sau đuôi xe cho 15 xe; cho 15 chủ xe ký cam kết chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ; nhắc nhở các chủ xe và lái xe lắp đầy đủ đèn chiếu sáng, đèn tín hiệu để bảo đảm lưu thông an toàn vào ban đêm.

Trong thời gian tới, Đội CSGT-TT Công an thị xã Trảng Bàng sẽ tiếp tục tổ chức dán decal cho các xe máy kéo trên địa bàn toàn Thị xã, giúp người tham gia giao thông dễ dàng nhận ra phương tiện này đang lưu thông vào ban đêm, hạn chế thấp nhất các vụ tai nạn có thể xảy ra.

Quốc Thịnh