Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tuyên truyền giao thông và trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn  

Cập nhật ngày: 08/10/2023 - 09:22

BTNO - Ngày 6.10, tại UBND xã Đôn Thuận, thị xã Trảng Bàng, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh tổ chức chương trình tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, đường thuỷ nội địa và trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Đông đảo người dân tham dự buổi tuyên truyền giao thông.

Thiếu tá Trần Quốc Nhân- Phó Đội trưởng Đội Xử lý, Phòng Cảnh sát giao thông thông tin cho người dân về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua; hậu quả của tai nạn giao thông đối với đời sống xã hội; các lỗi vi phạm phổ biến, là nguyên nhân chính gây ra các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng; những điểm mới quy định trong công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm của lực lượng chức năng.

Trung tá Văn Minh Thắng- Đội trưởng Đội Cảnh sát đường thuỷ, Phòng Cảnh sát giao thông tuyên truyền cho người dân một số quy định về Luật Giao thông đường thuỷ; Nghi định 42/2019/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực thuỷ sản...

Dịp này, Phòng Cảnh sát giao thông trao 50 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn gồm các loại nhu yếu phẩm thiết yếu. Các phần quà do Phòng Cảnh sát giao thông vận động Cửa hàng đồ gỗ Tân Thuận Phát (xã Hưng Thuận, thị xã Trảng Bàng) hỗ trợ.

Phương Thảo