BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tuyên truyền nâng cao nhận thức Luật giao thông cho các chủ doanh nghiệp hoạt động vận tải 

Cập nhật ngày: 26/12/2020 - 10:48

BTNO - Ngày 25.12, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho các chủ doanh nghiệp hoạt động vận tải trên địa bàn tỉnh. Tham dự hội nghị có Thượng tá Huỳnh Văn Tạo-Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, cùng đại diện các doanh nghiệp vận tải trên địa bàn tỉnh.

Đại úy Nguyễn Tuấn Anh-Cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông thông tin về tình hình TTATGT trên địa bàn tỉnh.

Tại đây, đại diện các doanh nghiệp hoạt động vận tải đã được nghe Đại úy Nguyễn Tuấn Anh-Phòng Cảnh sát giao thông thông tin về tình hình TTATGT trên địa bàn tỉnh trong năm 2020, các nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, hậu quả của tai nạn giao thông và tuyên truyền về đạo đức của lái xe trong quá trình tham gia giao thông,…

Trong đó, đặc biệt chú ý không điều khiển phương tiện tham gia giao thông khi đã sử dụng rượu bia; hành vi vi phạm về tốc độ cũng như chuyển hướng không đúng quy định; không đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy; không đi đúng phần đường, làn đường quy định.

Đồng thời, Đại úy Nguyễn Tuấn Anh cũng lưu ý các doanh nghiệp vận tải thực hiện các quy định của pháp luật về TTATGT trong thời điểm cuối năm, nhằm bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông.

Phạm Công – Tấn Lực


Liên kết hữu ích