Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tuyên truyền pháp luật về ATGT cho đoàn viên, thanh niên 

Cập nhật ngày: 28/06/2020 - 22:33

BTNO - Ngày 27.6, tại Trung tâm Văn hóa thể thao- Học tập cộng đồng xã Chà Là, Huyện Đoàn Dương Minh Châu phối hợp với Công ty TNHH Hoà Bình Minh Tây Ninh tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông, hướng dẫn kiến thức và lái xe an toàn cho đoàn viên, thanh niên.

Tại đây, gần 200 đoàn viên, thanh niên và nhân dân địa phương đã được nghe Thượng úy Nguyễn Xuân Linh-cán bộ tuyên truyền Công an huyện Dương Minh Châu thông tin về tình hình an ninh trật tự, ATGT trong 6 tháng đầu năm 2020.

Hướng dẫn tư thế ngồi xe đúng cách khi tham gia giao thông.

Bên cạnh đó, các hướng dẫn viên của Công ty TNHH Hoà Bình Minh Tây Ninh cũng tập huấn cho đoàn viên, thanh niên những kiến thức về lái xe an toàn, tham gia trả lời các câu hỏi về ATGT, thực hành các kỹ năng lái xe an toàn và làm các bài kiểm tra về kiến thức ATGT. Với mỗi câu trả lời đúng, các bạn đoàn viên, thanh niên được ban tổ chức tặng nhiều phần quà hấp dẫn.

Trong chương trình, Công ty TNHH Hoà Bình Minh Tây Ninh cũng đã tặng 10 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Chà Là.

Cùng ngày, Huyện Đoàn Dương Minh Châu tổ chức lễ đón sinh viên tình nguyện Trường Đại học Cảnh sát nhân dân TP.HCM về tham gia chiến dịch mùa hè xanh tại xã Suối Đá. 

Với tinh thần xung kích, tình nguyện vì các hoạt động cộng đồng, trong thời gian 14 ngày, các bạn sinh viên sẽ phối hợp cùng lực lượng đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thực hiện những công trình, phần việc ý nghĩa như: tuyên truyền pháp luật; tham gia hoạt động bảo vệ môi trường: phát quang các tuyến đường nông thôn, thu gom rác thải, đào mương thoát nước; tổ chức các hoạt động vui chơi cho thiếu nhi trên địa bàn…

Bạch Lê