Pháp luật   Tư vấn pháp luật

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho người dân xã Suối Dây 

Cập nhật ngày: 05/09/2018 - 22:31

BTNO - Vừa qua, tại quán cà phê Quê Hương (xã Suối Dây, huyện Tân Châu), Sở Tư pháp Tây Ninh phối hợp với Đoàn khối Các cơ quan tỉnh tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho người dân trên địa bàn xã.

Tại đây, các báo cáo viên thuộc Sở Tư pháp đã thông tin, tuyên truyền về Luật Thanh niên, Luật Nghĩa vụ quân sự; những nội dung quan trọng của Bộ Luật Hình sự năm 2015, có sửa đổi và bổ sung năm 2017; những điểm mới trong Luật Hôn nhân gia đình hiện hành; trao đổi, thảo luận và hỏi đáp những tình huống pháp luật thực tế gắn liền với đời sống nhân dân.

Trao thưởng cho các bạn trẻ tham gia trả lời câu hỏi.

Đây là chương trình phối hợp tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật của Hội đồng phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh Tây Ninh với các đơn vị có liên quan. Với chủ đề “Cà phê pháp luật”, Ban Tổ chức chương trình lựa chọn 1 quán cà phê, nơi tập trung nhiều thành phần, tầng lớp nhân dân để tuyên truyền, phổ biến pháp luật; người dân đến tham gia được mời uống miễn phí các loại nước giải khát.

Có thể nói, đây là một hoạt động bổ ích, thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức và ý thức tuân thủ pháp luật của mọi tầng lớp nhân dân.

Nhật Khang


Liên kết hữu ích