Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tuyên truyền phòng, chống mại dâm ở huyện Gò Dầu 

Cập nhật ngày: 08/09/2024 - 17:19

BTNO - Chiều ngày 6.9, tại Ban Chỉ huy quân sự huyện Gò Dầu, Sở Tư pháp phối hợp với Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phố biến các quy định của pháp luật về phòng, chống mại dâm cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên huyện Gò Dầu.

Bà Đào Thị Anh Tuyết- Phó trưởng Phòng Xây dựng và Phổ biến pháp luật, Sở Tư pháp triển khai những nội dung phòng, chống mại dâm.

Tại Hội nghị, bà Đào Thị Anh Tuyết- Phó trưởng Phòng Xây dựng và Phổ biến pháp luật, Sở Tư pháp triển khai nhiều nội dung của pháp luật về phòng, chống mại dâm, như khái quát hoạt động mại dâm trên thế giới và trong nước; những quy định pháp luật về hành vi, tổ chức hoạt động mại dâm; hậu quả của mại dâm; trách nhiệm của gia đình và xã hội đối với hoạt động này…

Hội nghị còn tổ chức cuộc thi tìm hiểu pháp luật về phòng, chống mại dâm với hình thức trả lời trắc nghiệm 20 câu hỏi liên quan đến những nội dung pháp luật về phòng, chống mại dâm vừa giới thiệu. Mỗi câu trả lời đúng, học viên sẽ được thưởng 100 ngàn đồng. Kết quả đã có 20 học viên trả lời đúng nội dung, được nhận thưởng.

Các học viên trả lời đúng nội dung câu hỏi được trao thưởng.

Hội nghị được tổ chức nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và nâng cao nhận thức về phòng, chống mại dâm cho toàn thể các cán bộ và Nhân dân trên địa bàn. Từ đó, góp phần tiếp tục tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, nâng cao trách nhiệm của các cấp, ngành và toàn xã hội trong công tác phòng, chống mại dâm, giảm thiểu tác hại của hoạt động mại dâm đối với đời sống xã hội.

Đại Dương