Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tuyên truyền về phòng, chống bạo lực học đường cho các em học sinh Trường THCS Trưng Vương 

Cập nhật ngày: 27/11/2020 - 19:34

BTNO - Ngày 27.11, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Hiệp Tân phối hợp với Trường THCS Trưng Vương (thị xã Hoà Thành) tổ chức tuyên truyền phòng, chống bạo lực học đường và vệ sinh an toàn thực phẩm cho các em học sinh nhà trường.

Trao học bổng cho các em học sinh trường THCS Trưng Vương.

Tại buổi tuyên truyền, các em được trang bị các kiến thức, kỹ năng phòng, chống bạo lực học đường; cách lựa chọn thực phẩm an toàn, phòng tránh ngộ độc thực phẩm. Qua đó giúp các em nâng cao nhận thức, kỹ năng để bảo vệ sức khoẻ bản thân.

Trong chương trình, Hội LHPN phường Hiệp Tân đã trao 11 suất học bổng, mỗi suất trị giá trên 300.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường, chi phí do Hội vận động mạnh thường quân ủng hộ.

Ngoài ra, chị Nguyễn Thị Thu Trang-Đại lý vé số Vĩnh Phúc- Hải Trang cũng đã nhận hỗ trợ chi phí học tập cho em Nghiêm Hà Anh Thư, học sinh lớp 9 của trường, mỗi tháng 300.000 đồng cho đến khi em hoàn thành chương trình lớp 12. Được biết, em Thư có hoàn cảnh khó khăn, nhưng em học rất giỏi, sự hỗ trợ trên giúp em có thêm điều kiện học tập.

Châu Pha