BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tuyên truyền về tác hại của việc sử dụng chất gây nghiện trong học sinh 

Cập nhật ngày: 07/10/2019 - 19:32

BTNO - Ngày 6.10, Trung tâm Học tập- sinh hoạt thanh thiếu nhi Tây Ninh tổ chức lớp tuyên truyền về tác hại của việc sử dụng chất gây nghiện cho hơn 70 học sinh THCS và THPT trên địa bàn TP.Tây Ninh.

Báo cáo viên của Phòng CSĐT tội phạm ma tuý CATN hướng dẫn học sinh các kỹ năng về nhận biết và biện pháp phòng chống các chất gây nghiện.

Trong chương trình, các em học sinh đã nghe báo cáo viên của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Tây Ninh phổ biến, tuyên truyền các nội dung về tác hại của việc sử dụng chất gây nghiện, như: cách nhận biết các chất gây nghiện (ma tuý đá, ma tuý tổng hợp, thuốc lắc,…), tác hại của ma tuý, các biểu hiện của nghiện ma tuý, cách phòng tránh nghiện ma tuý, biện pháp và địa chỉ cai nghiện ma tuý hiện nay...

Bên cạnh đó, các em còn tham gia trả lời các câu hỏi liên quan chủ đề chương trình và nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Trao quà cho các em học sinh tham gia trả lời câu hỏi của chương trình.

Lớp kỹ năng sống được tổ chức nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục cho học sinh về mối nguy hại của các chất gây nghiện, đặc biệt là ma tuý. Qua đó giúp các em trao dồi thêm kiến thức, kỹ năng phòng tránh các mối nguy hại của các chất gây nghiện và cùng chung tay phòng chống ma tuý, hướng các em đến cuộc sống an toàn, lành mạnh.

Ngọc Bích