BAOTAYNINH.VN trên Google News

Twitter Champions League gây tranh cãi vì gọi Messi là... “người vĩ đại nhất” 

Cập nhật ngày: 25/06/2017 - 14:59

Tài khoản Twitter chính thức của Champions League vừa gây tranh cãi dữ dội khi gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 30 của siêu sao Lionel Messi đi kèm dòng chú thích “Người vĩ đại nhất?”.


Hôm 24-6 vừa qua là sinh nhật lần thứ 30 của Messi. Ảnh: GETTY IMAGES

Có lẽ Twitter chính thức của Champions League cũng không ngờ được rằng, lời chúc mừng của họ lại gây ra phản ứng dữ dội trên mạng xã hội. Trong khi các CĐV Barca và Messi cho rằng, không cần thiết phải dùng dấu hỏi sau cụm từ “người vĩ đại nhất” vì Messi vốn dĩ đã là cầu thủ vĩ đại nhất.

Tuy nhiên, các CĐV của Real Madrid và Cristiano Ronaldo bày tỏ sự tức giận và cho rằng Ronaldo mới là cầu thủ tốt hơn, ít nhất là ở 2 mùa bóng trở lại đây.

“Bạn đánh vần sai từ Ronaldo” – là thông điệp phổ biến của các CĐV Ronaldo nhằm chỉ trích lời chúc sinh nhật dành cho Messi.


Lời chúc mừng sinh nhật từ Tài khoản Twitter chính thức của Champions League dành cho Messi. Ảnh chụp từ màn hình.

Nhiều CĐV của Ronaldo còn sử dụng hình ảnh siêu sao này nâng cao cúp vô địch Champions League và một Gif (hay được sử dụng để comment trên Facebook và Twitter) Ronaldo bật cười để chế nhạo lời chúc mừng sinh nhật Messi từ Twitter chính thức của Champions League.

Nguồn TTO