Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

U-23 Singapore quyết gây bất ngờ ở Phú Thọ 

Cập nhật ngày: 31/08/2023 - 10:41

HLV Nazri Nasir tuyên bố U-23 Singapore đặt mục tiêu giành suất chơi vòng chung kết U-23 châu Á, sau vòng loại bảng C trên sân Việt Trì (Phú Thọ) khai mạc ngày 6-9 với các đội U-23 Guam, Yemen và chủ nhà Việt Nam.

Theo đó, 10 đội nhất của mỗi bảng sẽ giành vé chính thức đi tiếp cùng bốn đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

U-23 Singapore hy vọng gây bất ngờ trong bảng đấu của Việt Nam. Ảnh: ANH PHƯƠNG

Sau thất bại thảm hại của đội bóng trẻ Singapore tại SEA Games 32 (toàn thua bốn trận) về nước, HLV Philipe Aw từ chức và nói ra nhiều vấn đề nội tại của đội, chẳng hạn như việc ông không được sắp xếp đội hình ra sân, không được chốt danh sách 20 tuyển thủ trẻ đá SEA Games 32... Do nội bộ bất ổn, U-23 Singapore không tham dự U-23 Đông Nam Á vừa qua tại Thái Lan và Asiad 19 (khai cuộc vào giữa tháng 9), chỉ góp mặt ở vòng loại U-23 châu Á.

Vừa lên nắm quyền, HLV Nazri Nasir bất ngờ tuyên bố đội của ông sẽ lấy một vé tham dự giải vòng chung kết châu Á, có thể là chiếc vé vớt dành cho đội nhì bảng. U-23 Singapore vẫn dựa trên nền tảng đội Young Lions tham dự S-League như một CLB cùng nhiều gương mặt trẻ xuất sắc của các CLB khác bổ sung. Đội trẻ này chuẩn bị chu đáo và tập trung vào đầu tháng 7, chơi một trận số trận giao hữu với các CLB S-League.

HLV Nazri Nasir nêu mục tiêu rõ ràng là phải đánh bại Yemen và Guam. Còn với chủ nhà Việt Nam, ông Nasir cho rằng thầy trò HLV Troussier rất mạnh, Singapore khó đánh bại nhưng sẽ nỗ lực hết mình.

Nguồn PLO