BAOTAYNINH.VN trên Google News

U.23 Việt Nam trong vòng tay người hâm mộ

Cập nhật ngày: 01/04/2015 - 12:00

img-0746-nmnv-1.jpg

Ngay từ khá sớm đã có rất đông cổ động viên chờ để đón U.23 Việt Nam trở về.
Mặc dù đến 14 giờ 55 phút HLV Toshiya Miura cùng các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam mới xuống sân bay, nhưng khoảng 13 giờ rất đông cổ động viên của Hội cổ động viên Việt Nam (VFS) đã có mặt tại ga đến quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất để đón các thần tượng của mình.
 
Tại cửa ra quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, người hâm mộ Việt Nam đã vây kín thầy trò HLV Miura để chúc mừng, chụp hình và xin chữ ký.
 
Đón đội tại sân bay Hội trưởng hội CĐV VFS Trần Hữu Nghĩa bày tỏ: “U.23 đợt này đá quá tuyệt. Điều mà người hâm mộ phấn khởi nhất là các cầu thủ đã chơi với tinh thần rực lửa ở tất cả các trận đấu. Chính cách chơi hết mình của cầu thủ đã chiếm cảm tình người hâm mộ. Với những gì đã thể hiện, chúng tôi rất tin HLV Miura sẽ tiếp tục dẫn dắt U.23 Việt Nam thi đấu thành công tại SEA Games”.
 
img-0770-rdxu.jpg
HLV Miura và Hội trưởng hội CĐV VFS Trần Hữu Nghĩa.
 
Khác với các lần trước, không chỉ Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh… bị vây kín, mà lần này những cầu thủ ngoài HAGL rất được người hâm mộ quan tâm.
 
Đội trưởng Quế Ngọc Hải, trung vệ Mạnh Hùng, hậu vệ phải Tấn Tài… phải cười mỏi miệng khi chụp hình và ký mỏi tay để tặng người hâm mộ.
 
Nở nụ cười rất tươi, Tấn Tài nói: “Lần đầu tiên tôi tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi được người hâm mộ chào đó. Tình cảm của người hâm mộ sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục thi đấu tốt hơn”.
 
Hạnh phúc trong vòng tay người hâm mộ, đội trưởng Ngọc Hải nói về tương lai: “Từ thành công ở giải châu Á, chúng tôi rất tự tin hướng đến SEA Games. Anh em chơi máu lửa vì ai cũng ý thức được trách nhiệm của mình. HLV Miura là một HLV giỏi chuyên môn và tâm lý, nên tôi tin SEA Games sắp tới U.23 Việt Nam sẽ mạnh hẳn lên”.
 
liem0623-tfmp.jpg
Công Phượng  là cái tên được CĐV hô to nhất tại sân bay Tân Sơn Nhất.
 
Bạn Lê Thị Phương Huệ (24 tuổi, ngụ Tân Bình) chia sẻ: "Tôi theo dõi tất cả các trận đấu của U23 Việt Nam và đánh giá cao về tinh thần đồng đội của các cầu thủ. Dưới sự dẫn dắt của HLV Miura, các cầu thủ chúng ta đã nổ lực và thay đổi chiến thuật liên tục khiến đối thủ bất ngờ. Nhờ thế mà U.23 Việt Nam có được chiến thắng này. Mình tin và hi vọng U.23 Việt Nam sẽ đoạt huy chương vàng tại SEA Games sắp tới”.
 
Còn bạn Huỳnh Ngọc Duy (26 tuổi, ngụ tại Hóc Môn, TP.HCM) nói: “Mình thích Công Phượng vì lối chơi của cầu thủ này có tinh thần đồng đội chứ không phải cá nhân như báo chí đánh giá thời gian qua. Nhưng đặc biệt, mình ấn tượng đội trưởng Quế Ngọc Hải chỉ vì tuyên bố của anh ấy ‘Chúng ta phải chơi hết mình vì màu áo mình mang”.
Nguồn TNO