Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai mạc giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia – cúp Thái Sơn Nam:

U17 Tây Ninh- U17 TP. Hồ Chí Minh: 1-1

Cập nhật ngày: 03/08/2016 - 06:06

Đến dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Xuân Gụ - Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Lê Minh Trọng – Chủ tịch Liên đoàn bóng đá tỉnh Tây Ninh, ông Dương Văn Phong – Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Tây Ninh.

 

Ông Dương Văn Phong – Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Tây Ninh phát biểu tại lễ khai mạc giải.

Hơn 3.000 khán giả đã đến sân Tây Ninh tham dự lễ khai mạc và theo dõi trận đấu đầu tiên giữa đội chủ nhà U17 Tây Ninh – U17 thành phố Hồ Chí Minh.

Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu giữa đội U17 Tây Ninh – U17 TP.HCM đã diễn ra. Dù là đội chủ nhà nhưng những phút đầu, đội U17 TP.HCM mới là những người chủ động tổ chức tấn công.

Sau khi bình tĩnh phá được các pha bóng tấn công của đội bạn, các cầu thủ trẻ U17 Tây Ninh tổ chức nhiều đợt phản công nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Đăng Khoa (25, TP.HCM).

Phút 31 của trận đấu, U17 Tây Ninh được hưởng quả phạt cách khung thành thủ môn Đăng Khoa khoảng 18m, cầu thủ Phúc Lễ (12, Tây Ninh) đã có cú đá phạt tuyệt đẹp, ghi bàn mở tỷ số trận đấu 1-0 cho U17 Tây Ninh.

4 phút sau, cầu thủ Chấn Nguyên (10, Tây Ninh) có đường chuyền bóng thuận lợi cho Hoàng Minh (15, Tây Ninh) nhưng cú đánh đầu của Hoàng Minh ngay trước vạch 5,50m thủ thành Đăng Khoa không thành công. 1-0 là tỷ số tạm thời khi hiệp 1 trận đấu kết thúc.

Pha đá phạt ghi bàn mở tỷ số trận đấu của U17 Tây Ninh.

Bước sang hiệp 2, thế trận trở nên hấp dẫn bởi những pha tấn công của cầu thủ 2 đội. Phút 52 trận đấu, một lần nữa Anh Hào (19, Tây Ninh) lại có cơ hội đối mặt với thủ môn Đăng Khoa nhưng bóng vẫn không vào lưới. Đến phút 64 của trận đấu, trong một pha đá phạt góc, cầu thủ Sĩ Thoại (15, TP.HCM) đã thực hiện cú đứt điểm hiểm hóc, ghi bàn cân bằng tỷ số trận đấu 1-1.

Có được bàn thắng, các cầu thủ TP.HCM tràn lên tấn công và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Thanh Minh (1, Tây Ninh). U17 Tây Ninh với sự năng nỗ của cầu thủ Chấn Nguyên cũng tạo ra những đợt phản công sắc bén. Đáng tiếc, dù có nhiều cơ hội nâng tỷ số trận đấu nhưng U17 Tây Ninh đã không tận dụng được.

Trận đấu giữa đội U17 Tây Ninh – U17 TP.HCM kết thúc với tỷ số 1-1. Hôm nay (3.8), vào lúc 16 giờ, trên sân vận động Tây Ninh diễn ra trận đấu giữa đội U17 Sông Lam Nghệ An gặp đội U17 Hoàng Anh Gia Lai.

Thiên Tâm