Thể thao   Thể thao

BAOTAYNINH.VN trên Google News

'U22 Việt Nam sẽ thắng Campuchia để vào chung kết' 

Cập nhật ngày: 07/12/2019 - 15:56

Trước trận bán kết môn bóng đá nam tại SEA Games giữa U22 Việt Nam và Campuchia, người hâm mộ lo ngại đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ gặp nhiều khó khăn trước đối thủ.

Ngày 7/12, hai trận bán kết môn bóng đá nam tại SEA Games 30 sẽ diễn tra, trong đó có cuộc đọ sức giữa U22 Việt Nam và Campuchia để tranh vé vào chung kết lúc 19h. U22 Campuchia đang là hiện tượng tại giải năm nay khi vượt qua Malaysia ở trận cuối để vào bán kết.

Dự đoán về trận đấu tới, tài khoản Ha My nhận định: "Campuchia bây giờ đã khác rồi. Hãy nhớ họ đã hạ Malaysia 3-1 để giành suất vào bán kết. Nếu không chuẩn bị kĩ lưỡng, Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn, nhưng vẫn tin các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ chiến thắng để vào chung kết. Dự đoán 2-1 nghiêng về chúng ta".

Description: 'U22 Viet Nam se thang Campuchia de vao chung ket' hinh anh 1

U22 Việt Nam đứng trước cơ hội vào chung kết. Ảnh: Việt Linh.

Cùng quan điểm với Ha My, nhiều người hâm mộ tỏ ra lo ngại: "Các cầu thủ Campuchia đang có tinh thần tốt khi lần đầu vào bán kết SEA Games, sẽ khó khăn khi đối đầu với họ" hay "U22 Việt Nam sẽ khó có được chiến thắng dễ trước Camupuchia, họ thắng Malaysia tới 3-1".

Trong buổi hợp báo trước trận đấu, HLV Park Hang-seo cho rằng: "U22 Campuchia là hiện tượng. Chúng tôi muốn tập trung vào trận gặp Campuchia và cố gắng hết sức để giành chiến thắng".

Chiến thắng trước U22 Campuchia sẽ khiến giấc mơ vàng SEA Games của U22 Việt Nam gần hơn bao giờ hết. Lịch sử đối đầu giữa hai nền bóng đá, Việt Nam vượt trội về số trận thắng. Đó là cơ sở để người hâm mộ cả nước tin vào một chiến thắng thuyết phục của thầy trò HLV Park trước đối thủ.

Theo dõi đội tuyển U22 đã lâu, tài khoản Hoang Huy bày tỏ: "Xem bao nhiêu lứa cầu thủ Việt Nam thi đấu, thì đây là lần đầu tiên thấy hy vọng vàng SEA Games lớn đến thế. Trận đấu này, Việt Nam sẽ thắng đậm".

Tài khoản Duy Vu chia sẻ: "Trong lịch sử đối đầu gần đây, Việt Nam chưa để thua Campuchia. Còn nhớ một năm về trước, Việt Nam đã hạ Campuchia 5-0 tại Asian Cup. Chiến thắng 2-0 trước U22 Campuchia là kết quả xứng đáng."

U22 Việt Nam đang từng bước biến giấc mơ vàng SEA Games thành hiện thực. Đồng hành cùng U22 Việt Nam, người hâm mộ có thể tham dự cuộc thi "Dự đoán kết quả SEA Games" để trổ tài dự đoán kết quả các trận đấu môn bóng đá nam, trong đó có U22 Việt Nam. Nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình đang chờ đợi người chơi.

Cùng với đó, độc giả Zing.vn có thể gửi lời chúc đến các vận động viên, đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 30 thông qua cuộc thi "Tự hào Việt Nam". 5 bài có điểm bình chọn trên microsite cao nhất sẽ được ban tổ chức trao thưởng mỗi giải 2 triệu đồng tiền mặt.

Nguồn Zing