BAOTAYNINH.VN trên Google News

U23 Việt Nam thiếu ngôi sao Trọng Hoàng đến hết giải

Cập nhật ngày: 13/12/2009 - 11:29

HLV Calisto vừa cho biết, Trọng Hoàng sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết SEA Games vì chấn thương cũ bị tái phát trong trận đấu với Campuchia trở nên nghiêm trọng hơn.

Trọng Hoàng tái phát chấn thương ở giai đoạn U23 cần anh nhất.

Trong buổi tập chiều 12.12 trên sân Liên đoàn bóng đá Lào để hướng đến trận bán kết với Singapore vào ngày 14.12, Trọng Hoàng không thể góp mặt mà ở phòng dưỡng thương.

Ông Calisto cho biết, Trọng Hoàng bị tái phát chấn thương cũ. Cơ sau đùi trái của tiền vệ xứ Nghệ bị rách từ trận lượt về vòng loại Asian Cup 2011 trên sân Sirya hôm 18.11. “Theo kinh nghiệm của tôi thì Hoàng đã hết cơ hội cả ở trận bán kết và chung kết nếu Việt Nam góp mặt. Nhưng ngày mai, Hoàng sẽ được đi chụp phim cộng hưởng từ để xác định kết quả cụ thể. Nhưng với tôi, Hoàng đã không còn cơ hội”, Calisto nói.

Theo các bác sĩ của đội tuyển, sáng 13.12, Trong Hoàng sẽ được các bác sĩ tại Làng SEA Games viết giấy giới thiệu đến Trung tâm y tế Việt – Lào tại thủ đô Vientiane để các kiểm tra và có hướng điều trị.

Trọng Hoàng bị tái phát chấn thương ở giữa hiệp một trong trận đấu với Campuchia, khi bị 3 hậu vệ đối phương phạm lỗi trước vòng cấm. Vắng Trọng Hoàng, HLV Calisto đang lo ngại sức mạnh tuyến giữa của U23 Việt Nam sẽ yếu đi khi chạm trán với đối thủ mạnh Singapore ở bán kết. Bởi tiền vệ này được xem là mắt xích quan trọng ở khu vực trung tâm trong sơ đồ chiến thuật 4 -5 -1 của HLV Calisto. Anh đã đem lại sức mạnh cho U23 Việt Nam trong trận đấu với Đông Timor, rồi sau đó ghi bàn quyết định trong thắng lợi 3-1 trước Malaysia.

(Theo VNE)