BAOTAYNINH.VN trên Google News

UAE cảnh giác trước trận Việt Nam 

Cập nhật ngày: 12/11/2019 - 15:50

Ali Salmeen, tiền vệ của UAE, kêu gọi các đồng đội tập trung tối đa trước chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình ở vòng loại World Cup 2022.

* baoanViệt Nam- UAE: 20h thứ Năm ngày 14/11.

"Chúng tôi cần tôn trọng mọi đối thủ trong bảng đấu, không cần biết đẳng cấp của họ ra sao", anh nói. "Cả đội đều khao khát đi tiếp hành trình này. Để làm điều đó, chúng tôi phải tập trung hơn và đảm bảo rằng bản thân sẽ bước vào các trận đấu một cách nghiêm túc nhất".

Ali Salmeen muốn UAE thận trong khi làm khách của Việt Nam. Ảnh: UAEFA.

UAE được đánh giá cao nhất ở bảng G, và toàn thắng ở hai lượt trận đầu tiên trước Malaysia (2-1) và Indonesia (5-0). Tuy nhiên, cú sảy chân trước Thái Lan khiến họ đánh mất đầu bảng và tụt xuống thứ ba với một điểm ít hơn hai đội xếp trên là Thái Lan và Việt Nam.

Ngày 14/11, UAE sẽ làm khách của Việt Nam. Chỉ có một chiến thắng mới có thể đem lại cho họ ngôi đầu bảng.

Dù được đánh giá nhỉnh hơn, Salmeen khẳng định anh và các đồng đội không thể đánh giá thấp Việt Nam. "Họ đã có những bước nhảy vọt về thành tích gần đây. Giành bảy điểm sau ba trận là minh chứng cho thực lực của Việt Nam", tiền vệ 24 tuổi nói. "Chúng tôi phải nỗ lực hết sức nếu muốn đạt kết quả như ý".

Khoảng 23h hôm nay 12/11, đội tuyển UAE mới có mặt ở Hà Nội. Điều đó đồng nghĩa với việc họ chỉ có một ngày để làm quen với sân bãi và khí hậu. Theo quy định của FIFA, các đội tuyển được tập luyện tối thiểu ba buổi trước khi thi đấu trên sân khách. Suốt hai ngày qua, UAE đã đồn trú Thái Lan. Họ lý giải rằng lo ngại Việt Nam không đáp ứng được cơ sở vật chất. Tuy nhiên, rất có thể đoàn quân của HLV Bert van Marwijk muốn giấu bài. 

Nguồn VNE (theo UAEFA)