BAOTAYNINH.VN trên Google News

UB.MTTQ tỉnh: Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện nghị quyết và chương trình hành động của Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật ngày: 28/01/2021 - 17:03

BTNO - Sáng 28.1, tại Hội trường Tỉnh ủy, UB.MTTQVN tỉnh tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện nghị quyết và chương trình hành động của Tỉnh ủy, nhiệm kỳ 2020-2025 cho các chức sắc tôn giáo, già làng, người tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc.

Quang cảnh hội nghị.

Đến dự hội nghị có ông Hồ Đức Hải-Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh, Hòa Thượng Thích Niệm Thới-Trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, ngài Đầu sư Thượng Tám Thanh-Chưởng quản Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh, Linh mục Võ Hoàn Sinh-Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, ông Chàm Sá-Trưởng Ban Đại diện Cộng đồng Hồi giáo Hồi giáo Islam Tây Ninh cùng khoảng 160 chức sắc các tôn giáo, già làng, người tiêu biểu.

Ông Nguyễn Quang Thắng - Trưởng phòng Tuyên truyền (Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ) triển khai nội dung Nghị quyết đến các đại biểu.

Tại đây, ông Nguyễn Quang Thắng–Trưởng phòng Tuyên truyền (Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ) thông tin đến các đại biểu một số nội dung quan trọng trong văn kiện Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, Nghị quyết đại hội và chương trình hành động thực hiện Nghị quyết.

Các chức sắc tôn giáo, già làng, người tiêu biểu các dân tộc tham dự hội nghị.

Thông qua hội nghị, các đại biểu chuyển tải nội dung đến với các tín đồ, người dân trong tôn giáo, dân tộc của mình để từng bước đưa Nghị quyết vào cuộc sống, tạo sự đồng thuận về nhận thức và hành động trong nhân dân.

Ông Hồ Đức Hải – Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh gửi lời chúc tết đến đông đảo tín đồ các tôn giáo, bà con dân tộc một năm mới an khang, hạnh phúc.

Ông Hồ Đức Hải - Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh cho biết, năm nay tình hình Covid-19 diễn biến còn phức tạp nên tỉnh không thể tổ chức buổi họp mặt các tôn giáo, dân tộc mừng Xuân mới như thường niên. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh gửi lời chúc tết đến tín đồ tôn giáo, bà con dân tộc một năm mới Tân Sửu an khang, hạnh phúc và gửi tặng quà đến các vị chức sắc tôn giáo; già làng, người tiêu biểu các dân tộc.

N.D