BAOTAYNINH.VN trên Google News

UB. MTTQ tỉnh họp mặt chức sắc Công giáo, Tin lành

Cập nhật ngày: 30/12/2010 - 10:58

Nhân dịp lễ Giáng sinh và đón chào năm mới 2011, chiều ngày 30.12.2010, UB. MTTQ tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt chức sắc Công giáo và Tin lành.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Phan Minh Đức - Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UB. MTTQVN tỉnh gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các vị chức sắc Công giáo và Tin lành nhân lễ Giáng sinh và năm mới. Lãnh đạo UBMTTQ tỉnh đánh giá cao những đóng góp của đồng bào theo đạo Công giáo, Tin lành đối với sự phát triển của xã hội, đặc biệt là trong các lĩnh vực giáo dục như cấp học bổng cho học sinh nghèo, mở lớp học tình thương… Nhiều thầy cô giáo là tín đồ Công giáo đã đạt được nhiều thành tích trong giảng dạy. Trong các lĩnh vực khác như y tế, xoá đói giảm nghèo, xây dựng khu dân cư văn hoá… cộng đồng giáo dân đã đóng góp tích cực, có hiệu quả.

Ông Phan Minh Đức tặng hoa cho các vị chức sắc Công giáo, Tin lành

Tại buổi họp mặt, linh mục Nguyễn Đăng Hanh bày tỏ sự phấn khởi khi đón lãnh đạo tỉnh đến nhà thờ chia vui với đồng bào Công giáo nhân dịp lễ Giáng sinh vừa qua. Linh mục Nguyễn Đăng Hanh cũng cảm ơn chính quyền không những đã tạo điều kiện mà còn chung sức với đồng bào có đạo tổ chức một đêm lễ Giáng sinh yên vui, đầm ấm, trật tự. Linh mục Nguyễn Thắm đề nghị chính quyền địa phương lưu tâm một số con đường ở xã An Hoà (Trảng Bàng) đã hư hỏng, một số điểm giao thông do tổ chức chưa khoa học nên tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thảo cho biết, sau khi kết thúc buổi họp mặt, ông sẽ chỉ đạo ngành giao thông và UBND huyện Trảng Bàng xem xét lại những địa điểm có nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông để khắc phục, sửa chữa.

Đ.V.T