BAOTAYNINH.VN trên Google News

UB.MTTQVN tỉnh: Triển khai văn bản luật và tập huấn nhóm nòng cốt

Cập nhật ngày: 06/06/2013 - 05:53
HTML clipboard

(BTNO)- Sáng 5.6, tại Hội trường Huyện ủy Tân Châu, UB.MTTQVN tỉnh tổ chức hội nghị triển khai một số văn bản Luật và tập huấn nhóm nòng cốt năm 2013. Dự hội nghị có bà Lê Thị Đổi- Phó chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh cùng trên 200 cán bộ làm công tác Mặt trận, công tác Tư pháp huyện, xã và trưởng các nhóm nòng cốt ở khu dân cư thuộc 2 huyện Tân Châu và Tân Biên.

Đại biểu dự hội nghị

Trong thời gian 1 ngày, các đại biểu được nghe bà Nguyễn Thị Kim Hương- Trưởng phòng Phổ biến giáo dục pháp luật thuộc Sở Tư pháp Tây Ninh triển khai một số nội dung văn bản Luật, như: Luật phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2012; Bộ Luật lao động; Luật phòng chống tác hại của thuốc lá; Luật giá; Luật Công đoàn; Luật xử lý vi phạm hành chính; Luật giám định tư pháp; Kỹ năng tuyên truyền miệng.

Việc triển khai văn bản luật nhằm giúp cho các nhóm nòng cốt nắm được những nội dung cơ bản của các văn bản pháp luật đã có hiệu lực triển khai trong năm 2013 và kỹ năng tuyên truyền miệng, góp phần đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước bằng pháp luật; trang bị kiến thức, hiểu biết pháp luật cho nhân dân, kịp thời đưa thông tin pháp luật đến với người dân.

Ngọc Mến