BAOTAYNINH.VN trên Google News

UB.MTTQVN tỉnh: Thăm, chúc tết Chol Chnam Thmay đồng bào dân tộc Khmer, Tamun 

Cập nhật ngày: 09/04/2020 - 20:48

BTNO - Mới đây, ông Hồ Đức Hải-Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh đến thăm, chúc tết sư sãi, già làng đồng bào dân tộc Khmer và người Tà Mun tại các xã Tân Phú, Tân Hoà và Tân Thành thuộc huyện Tân Châu nhân dịp tết Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc Khmer, tộc người Tamun.

Ông Hồ Đức Hải- Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh tặng quà chúc mừng người uy tín người Tà Mun tại xã Tân Thành.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Hồ Đức Hải chúc các vị sư sãi, già làng, người uy tín và toàn thể đồng bào dân tộc Khmer tại Tân Châu đón tết đầm ấm, vui tươi.

Do năm nay tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, thông qua sư sãi, già làng, người uy tín UB.MTTQVN tỉnh vận động đồng bào dân tộc Khmer, người Tà Mun tổ chức ăn tết gọn trong gia đình, thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, không tổ chức lễ hội, không tập trung đông người, rửa tay sát khuẩn thường xuyên, đeo khẩu trang khi đi ra đường để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

Các vị già làng, người uy tín các địa phương cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng, chính quyền, Mặt trận các cấp, giúp bà con dân tộc có cuộc sống ngày càng tốt hơn. Đồng bào dân tộc Khmer, người Tà Mun sẽ cùng với chính quyền, Mặt trận quyết tâm thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

MTTQ