BAOTAYNINH.VN trên Google News

UBBC huyện Bến Cầu tiến hành phiên họp thứ 5

Cập nhật ngày: 08/04/2016 - 10:12

Quang cảnh phiên họp thứ 5 UBBC huyện Bến Cầu.

Tại hội nghị, đại biểu được nghe các trưởng tiểu ban và tổ thư ký UBBC của huyện cùng UBBC 9 xã/thị trấn báo cáo tiến độ thực hiện các công việc liên quan đến công tác bầu cử, như dự trù kinh phí, việc chuẩn bị cơ sở vật chất, tình hình lập danh sách cử tri, công tác tuyên truyền, những thuận lợi, khó khăn trong thực hiện công tác bầu cử...

Đến nay, UB.MTTQVN huyện Bến Cầu đã tổ chức xong hiệp thương lần thứ hai và 9/9 xã, thị trấn đã lấy ý kiến cử tri nơi cư trú ở các ấp, khu phố đối với các ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND.

Qua hiệp thương, huyện Bến Cầu có 2 người ứng cử đại biểu HĐND xã có đơn khiếu nại, tố cáo, UBBC huyện đã giải quyết xong.

Hiện nay các công việc chuẩn bị cho công tác bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 đã được huyện Bến Cầu thực hiện đảm bảo theo lịch trình và thời gian quy định. Trước mắt, huyện đang chuẩn bị cho việc hiệp thương lần thứ ba để chốt lại danh sách, thống nhất về cơ cấu, thành phần, số lượng những người ứng cử đại biểu HĐND huyện và HĐND cấp xã, thị trấn đảm bảo theo yêu cầu.

 Hùng-Dũng