Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

UBND huyện Tân Châu khen thưởng đột xuất cho Công an huyện 

Cập nhật ngày: 05/03/2024 - 09:51

BTNO - UBND huyện Tân Châu vừa tổ chức khen thưởng đột xuất cho Công an huyện vì thành tích tiêu biểu trong đấu tranh truy bắt tội phạm.

Chủ tịch UBND huyện Võ Hồng Sang trao thưởng cho các cá nhân.

Ông Võ Hồng Sang- Chủ tịch UBND huyện đã trao giấy khen và phát biểu, biểu dương 16 cá nhân không ngại gian khổ, nguy hiểm trong đấu tranh truy bắt tội phạm, góp phần răn đe các loại tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn huyện.

Theo báo cáo của Công an huyện, vào khoảng 22 giờ ngày 2.2.2024, trên địa bàn xã Tân Đông (huyện Tân Châu) xảy ra một vụ cướp tài sản là một xe mô tô, 3 chỉ vàng, một điện thoại di động và gần 5 triệu đồng.

Bằng các biện pháp kỹ thuật nghiệp vụ, trong vòng chưa quá 24 giờ, Công an huyện Tân Châu đã xác định được đối tượng gây án và bắt khẩn cấp 3 đối tượng, thu hồi tài sản cho người dân.

Ngày 28.12.2023, vào khoảng 3 giờ 30 phút, trên tỉnh lộ 785 thuộc Tổ 1, ấp Tân Xuân, xã Tân Phú xảy ra tai nạn giao thông làm một người chết tại chỗ, một người bị thương nặng. Đối tượng gây tai nạn lợi dụng lúc vắng người nên đã lái xe bỏ trốn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và sự hỗ trợ của người dân cung cấp các thông tin về phương tiện có khả năng gây tai nạn, trong vòng 72 giờ, Công an huyện Tân Châu đã xác định được đối tượng gây tai nạn rồi bỏ trốn. Hiện Công an huyện đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam, chờ xét xử.

Chí Thành