BAOTAYNINH.VN trên Google News

UBND huyện Tân Châu khen thưởng đột xuất cho người nhặt tiền trả lại người mất 

Cập nhật ngày: 12/06/2021 - 19:42

BTNO - Ngày 11.6, Đảng ủy, HĐND, UBND, UB. MTTQ Việt Nam xã Tân Đông tổ chức buổi lễ khen thưởng đột xuất cho một gương người tốt việc tốt, nhằm nhân rộng những nghĩa cử cao đẹp trong nhân dân.

Trao giấy khen và tiền thưởng cho bà Nguyễn Thị Ngọc Điệp.

Tại buổi lễ thừa ủy quyền của chủ tịch UBND huyện Tân Châu, ông Nguyễn Xuân Chiến- Bí thư Đảng ủy và bà Phạm Thị Phương- Chủ tịch UBND xã Tân Đông đã trao giấy khen và tiền thưởng cho bà Nguyễn Thị Ngọc Điệp, ngụ ấp Đông Thành có thành tích tiêu biểu trong nêu gương người tốt, việc tốt.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Điệp làm nghề bán nước giải khát ở ấp Đông Thành, xã Tân Đông, vào lúc 16 giờ ngày 21.4.2021 trong lúc đi trên đường tại tổ 9, ấp Đông Thành bà Điệp nhặt được số tiền 10 triệu đồng. Không do dự bà Điệp đã liên hệ Công an xã Tân Đông để giao nộp cho Công an để trả lại cho người mất.

Ngay sau khi nhận được số tiền giao nộp, Công an xã Tân Đông đã thông báo rộng rãi đến người dân. Sau gần một tháng thông báo, Công an xã Tân Đông đã xác định được người bị mất là bà Nguyễn Thị Mỹ Châu, ngụ ấp Đông Lợi, xã Tân Đông và trao trả lại toàn bộ số tiền nói trên.

Chí Thành