BAOTAYNINH.VN trên Google News

UBND Thị xã Hòa Thành tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 2-2020 

Cập nhật ngày: 14/02/2020 - 20:36

BTNO - Ngày 13.2, UBND Thị xã Hòa Thành tổ chức phiên họp thường kỳ để đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng-an ninh tháng 2 và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 3-2020.

Quang cảnh phiên họp.

Trong tháng 2, các chỉ tiêu kinh tế-xã hội của Hòa Thành đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Cụ thể tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt hơn 2.000 tỷ đồng, tăng gần 11,6%; thu ngân sách gần 36,5 tỷ đồng, đạt 9,6% dự toán, tăng 0,86% so với cùng kỳ.

Các lĩnh vực văn hóa, thông tin, y tế, giáo dục, công tác đảm bảo an sinh xã hội,  giảm nghèo được triển khai đạt kết quả tốt. Công tác xây dựng chính quyền, cải cách hành chính được quan tâm thực hiện, quốc phòng, an ninh trên địa bàn được giữ vững...

Ngoài ra, trong tháng 2 cũng là thời điểm xuất hiện dịch bệnh Covid-19, UBND Thị xã Hòa Thành đã ban hành Kế hoạch và chỉ đạo triển khai nhiều giải pháp để phòng chống, dịch viêm phổi đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra.

Tại cuộc họp, đại diện ban, ngành thị xã và UBND các xã, phường bàn sâu các giải pháp, nhiệm vụ đề ra trong tháng 3 năm 2020, trong đó tập trung vào các giải pháp về thu- chi ngân sách, kế hoạch công tác cải cách hành chính; tiếp tục chủ động phòng, chống Covid-19…

Võ Liêm