BAOTAYNINH.VN trên Google News

UBND tỉnh tiếp Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh 

Cập nhật ngày: 22/04/2019 - 20:46

BTNO - Hôm 21.4, đoàn công tác Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh do Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lâm Quốc Tuấn- Phó Viện trưởng Viện xây dựng Đảng Học viện làm trưởng đoàn đã có buổi thăm và làm việc tại tỉnh Tây Ninh.

Tiếp và làm việc với đoàn có ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Quang cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác Học viện đã được lãnh đạo và lực lượng vũ trang Tây Ninh báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng-an ninh của tỉnh. Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng với quyết tâm chính trị cao, tỉnh Tây Ninh đã hoàn thành các mục tiêu theo đúng lộ trình nghị quyết đề ra.

Tỉnh đã xác định, lựa chọn cơ cấu kinh tế phù hợp để triển khai thực hiện có hiệu quả mọi mặt. Đội ngũ cán bộ từ tỉnh đến cơ sở đã có chuyển biến tích cực về chất lượng, trình độ chuyên môn và lý luận chính trị có cơ cấu tương đối phù hợp với cơ cấu kinh tế và sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

PGS.TS Lâm Quốc Tuấn- Phó Viện trưởng Viện xây dựng Đảng (bên phải) tặng bức chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cho UBND tỉnh Tây Ninh.

PGS.TS Lâm Quốc Tuấn cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu và thông tin được nhiều nội dung về đời sống kinh tế- xã hội, an ninh-quốc phòng, nhất là nhiệm vụ phát triển kinh tế gắn quốc phòng-an ninh của tỉnh để cán bộ Học viện tiếp thu và nghiên cứu, có được bài thu hoạch chất lượng hơn.

Nhân dịp này, đoàn công tác Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh trao tặng lãnh đạo UBND tỉnh và Bộ CHQS Tây Ninh bức ảnh chân dung Bác Hồ; mong muốn Tây Ninh tiếp tục phát huy tốt việc học tập và làm theo tấm gương, tác phong, đạo đức của Người, đưa Tây Ninh tiếp tục đạt được nhiều thành tựu mới trong tương lai.

Sơn Tòng