BAOTAYNINH.VN trên Google News

UBND tỉnh: Trao quyết định nghỉ hưu cho ông Tạ Văn Đáo 

Cập nhật ngày: 26/10/2020 - 16:43

BTNO - Sáng 26.10, ông Trần Văn Chiến–Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và trao quyết định thôi việc và nghỉ hưu cho ông Tạ Văn Đáo-Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến trao quyết định cho ông Tạ Văn Đáo.

Theo Quyết định của UBND tỉnh, ông Tạ Văn Đáo sẽ được thôi việc và nghỉ hưu theo Nghị định số 46-NĐ/CP, ngày 27.4.2010 của Chính phủ kể từ ngày 01.11.2020.

Phát biểu tại lễ trao quyết định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của ông Tạ Văn Đáo trong suốt 39 năm công tác, dù ở cương vị công tác nào, ông cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, gương mẫu trong lối sống, trách nhiệm với công việc, có chuyên môn vững chắc và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến cũng mong ông Tạ Văn Đáo khi nghỉ hưu vẫn luôn dõi theo và đồng hành với các hoạt động của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh nhà.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho ông Tạ Văn Đáo vì đã có nhiều đóng góp trong công tác lãnh đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tây Ninh.

Tố Tuấn