BAOTAYNINH.VN trên Google News

UBND tỉnh: Trao quyết định nghỉ hưu cho Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ 

Cập nhật ngày: 28/07/2023 - 21:35

BTNO - Ngày 28.7, ông Trần Văn Chiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với ông Nguyễn Minh Hiệp - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến trao quyết định nghỉ hưu cho ông Nguyễn Minh Hiệp- Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ.

Theo quyết định của UBND tỉnh, ông Nguyễn Minh Hiệp - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ được nghỉ hưu để hưởng chế độ hưu trí từ ngày 1.8.2023.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Chiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và cảm ơn những đóng góp, cống hiến của ông Nguyễn Minh Hiệp trong gần 40 năm qua. Dù ở cương vị nào, ông Hiệp cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ, đoàn kết nội bộ, phấn đấu và có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh.

Ông Trần Văn Chiến mong rằng ông Nguyễn Minh Hiệp khi được nghỉ hưu vẫn luôn theo dõi, chia sẻ với các hoạt động của ngành, đóng góp tích cực cho địa phương nơi cư trú.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho ông Nguyễn Minh Hiệp đã có nhiều đóng góp trong công tác lãnh đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ của Sở Khoa học và Công nghệ.

Phương Thảo