Thời Sự - Chính trị   Thời Sự - Chính trị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 7 tiếp xúc cử tri xã Thanh Phước 

Cập nhật ngày: 16/05/2021 - 19:54

BTNO - Cử tri xã Thanh Phước kỳ vọng vào các ứng cử viên khi đắc cử sẽ đem hết trách nhiệm của mình để thực hiện có hiệu quả chương trình hành động đã hứa trước cử tri.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu.

Chiều 15.5, taị xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 7 gồm: ông Võ Văn Dũng-Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; ông Châu Thanh Long-Cục trưởng Cục QLTT Tây Ninh; bà Trần Thị Thanh Nhã-Giáo viên Trường THCS Trần Hưng Đạo-Gò Dầu; bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Gò Dầu; bà Lê Thị Cẩm Nhung-Bí thư Đảng ủy xã Thanh Phước đã có buổi tiếp xúc với hơn 80 cử tri và vận động bầu cử đại biểu HĐND tỉnh tại xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu.

Sau khi nghe chủ trì hội nghị tóm tắt tiểu sử các ứng cử viên, cử tri xã Thanh Phước lần lượt nghe các ứng viên  Đại biểu HĐND tỉnh trình bày dự kiến chương trình hành động nhằm thực hiện trách nhiệm đại biểu nếu trúng cử.

Các ứng cử viên khẳng định, nếu trúng cử sẽ nỗ lực hết sức làm tốt vai trò, trách nhiệm của đại biểu dân cử, luôn gần dân, sát dân, lắng nghe, thấu hiểu tâm tư của Nhân dân, cố gắng là người đại diện đáng tin cậy để tiếp thu và chuyển tải các ý kiến của cử tri đến các cơ quan có liên quan.

Đại diện cử tri xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu phát biểu ý kiến.

Cử tri xã Thanh Phước nhất trí cao với chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh; đồng thời kỳ vọng khi các ứng cử viên khi đắc cử sẽ đem hết trách nhiệm của mình để thực hiện có hiệu quả chương trình hành động đã hứa trước cử tri. Tham gia đầy đủ các  buổi tiếp xúc cử tri, quan tâm nhiều hơn nữa đến đời sống của Nhân dân …

Ông Võ Văn Dũng-Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh, đại diện cho các ứng cử viên đơn vị bầu cử số 7.

Đại diện cho 5 ứng cử viên đơn vị bầu cử số 7, ông Võ Văn Dũng-Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh phát biểu hứa nghiêm túc tiếp thu ý kiến, và sẽ báo cáo về UB.MTTQ Việt Nam tỉnh trong kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026.

Chủ trì hội nghị tỉnh tin tưởng vào chương trình hành động của các ứng cử viên. Và mong cử tri dự hội nghị sẽ phổ biến rộng rãi đến cử tri xã nhà đều biết để ngày 23.5.2021 đi bầu cử đầy đủ, cân nhắc kỹ lưỡng để bầu người xứng đáng nhất làm đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026.

Hữu Thiện