Thời Sự - Chính trị   Thời Sự - Chính trị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Long Thành Nam, thị xã Hòa Thành 

Cập nhật ngày: 05/05/2021 - 10:02

BTNO - Ngày 4.5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số 1 có buổi tiếp xúc với hơn 90 cử tri xã Long Thành Nam, thị xã Hòa Thành.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Tây Ninh đơn vị bầu cử số 1 tiếp xúc cử tri xã Long Thành Nam, Thị xã Hòa Thành.

Các ứng cử viên gồm:  Đại tá Nguyễn Văn Trãi- Giám đốc Công an tỉnh; ông Văn Khanh- Phó Giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Tây Ninh; bà Lê Minh Trúc- Tổng Giám đốc Công ty TNHH xuất nhập khẩu thương mại công nghệ dịch vụ Hùng Duy; bà Trần Thị Ngọc Mai- Phó Chánh Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và Hội đồng Nhân dân tỉnh; bà Trần Thị Thu Hằng- Giảng viên Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe báo cáo tóm tắt tiểu sử của ứng cử viên cũng như chương trình hành động của các ứng cử viên.

Ứng cử viên Nguyễn Văn Trãi – Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh báo cáo chương trình hành động của bản thân.

Chương trình hành động của các ứng cử viên đều quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần, những vấn đề liên quan đến tình hình an ninh, trật tự, phát triển kinh tế của người dân.

Cử tri phấn khởi trước những chương trình hành động đầy tâm huyết của ứng cử viên và bày tỏ mong muốn khi đắc cử, các ứng cử viên sẽ quan tâm hơn đến vấn đề xây dựng hạ tầng nông thôn ngày càng hoàn thiện, nhất là nâng cấp mở rộng tuyến đường Gò Duối; xử lý lục bình trên sông Vàm Cỏ Đông, để việc đi lại, vận chuyển của người dân thuận tiện hơn.

Võ Liêm