Thời Sự - Chính trị   Thời Sự - Chính trị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và huyện Tân Châu tiếp xúc cử tri tại xã Suối Dây 

Cập nhật ngày: 13/05/2021 - 09:39

BTNO - Ngày 10.5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 13 đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Suối Dây và Tân Thành để vận động bầu cử theo quy định.

Các ứng cử viên tiếp xuc cử tri tại xã Suối Dây.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 13 gồm ông Trương Văn Cư- Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Tân Biên; bà Trần Thị Thanh Hằng- Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; bà Lê Thị Mai Huyền- Giám đốc Công ty TNHH Đức Thành; bà Phan Thị Thùy Vân- Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; ông Võ Quốc Thắng- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Châu cùng các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện ứng cử tại xã Suối Dây nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Suối Dây và Tân Thành để vận động bầu cử theo quy định.

Đại diện UB. MTTQ Việt Nam tỉnh, huyện trình bày tóm tắt tiểu sử của từng ứng cử viên, sau đó các ứng cử viên trình bày chương trình hành động nếu được trúng cử. Các cử tri đều thống nhất nội dung trong chương trình hành động của các ứng cử viên. Mong các ứng cử viên kịp thời kiến nghị với Đảng, Nhà nước, tạo điều kiện từng bước nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân. 

Chí Thành