BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban Đại diện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh:

Ủng hộ 70 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 

Cập nhật ngày: 17/04/2020 - 09:10

BTNO - Sáng 16.4, tại cơ quan Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Ban Đại diện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh đã trao số tiền 70 triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc tỉnh trao Thư cảm ơn cho Ban Đại diện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh.

Giáo sư Thái Thọ Thanh-Ban Đại diện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19, Ban Đại diện đã kêu gọi chức sắc, chức việc, tín đồ trong đạo đóng góp, chia sẻ một phần trách nhiệm với cộng đồng xã hội trước đại dịch.

Ngoài số tiền Ban Đại diện huy động để ủng hộ cho tỉnh, Giáo sư Thái Thọ Thanh cho biết các Ban Cai quản Họ đạo cũng đã vận động cùng với địa phương chăm lo cho những người khó khăn bị ảnh hưởng trong đợt dịch.

Ông Nguyễn Văn Vy- Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh trân trọng cảm ơn tấm lòng và tình cảm cao đẹp của Ban Đại diện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh đã chia sẻ, ủng hộ để góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền có thêm nguồn lực trong công tác phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm sức khỏe, ổn định cuộc sống cho nhân dân.

Đại diện Bảo Việt Tây Ninh trao bảng ủng hộ 36 triệu đồng cho Mặt trận Tổ quốc tỉnh.

Trước đó, Mặt trận Tổ quốc tỉnh cũng đã tiếp nhận tiền ủng hộ của Công ty Bảo Việt Tây Ninh 36 triệu đồng, Head Hòa Bình Minh Tây Ninh 10 triệu đồng, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Tây Ninh 20 triệu đồng, hội viên Hội công chứng viên tỉnh 20 triệu đồng.

MTTQ