BAOTAYNINH.VN trên Google News

Uỷ ban Pháp luật Quốc hội khoá XIII họp phiên toàn thể

Cập nhật ngày: 30/07/2011 - 09:58

Sáng 30.7, tại Hà Nội, Uỷ ban Pháp luật Quốc hội khoá XIII tổ chức phiên họp toàn thể lần thứ nhất để thẩm tra Tờ trình của Thủ tướng Chính phủ về cơ cấu tổ chức Chính phủ và số Phó Thủ tướng Chính phủ nhiệm kỳ khoá XIII.

Tham dự phiên họp có ông Nguyễn Xuân Phúc, Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, ông Trần Văn Tuấn, Bộ trưởng Bộ Nội vụ. Về phía lãnh đạo Quốc hội có ông Uông Chu Lưu, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội. Toàn thể 40 thành viên của Uỷ ban Pháp luật Quốc hội khoá XIII vừa được Quốc hội bầu chiều 29.7 tham dự phiên họp.

Sau khi nghe Tờ trình của Chính phủ về cơ cấu tổ chức Chính phủ và số Phó Thủ tướng Chính phủ trong nhiệm kỳ khoá XIII, các thành viên Uỷ ban Pháp luật đã thảo luận về những nội dung của Tờ trình, đánh giá cơ cấu tổ chức của Chính phủ khoá XII, những thành tựu cũng như tồn tại, hạn chế trong tổ chức và hoạt động của Chính phủ để chuẩn bị Báo cáo thẩm tra. Báo cáo thẩm tra của Uỷ ban Pháp luật về cơ cấu tổ chức của Chính phủ sẽ được trình Quốc hội tại phiên họp toàn thể ngày 1.8 tới.

(Theo VOV)

 


 
Liên kết hữu ích