BAOTAYNINH.VN trên Google News

Valentine dấu yêu!! Và ngày Valentine đang đến

Cập nhật ngày: 12/02/2009 - 02:25

Tình yêu thật gần, gần đến mênh mông. Gần như một câu nói “Anh yêu em” và mênh mông đến độ đôi khi bao tháng trời mình không nhắc đến những từ ấy nữa, nó đã chảy nhòa vào hạnh phúc, vào tiếng cười con thơ ăm ắp vang nhà. Có lúc ngồi nghĩ về tình yêu thuở đầu, cả anh và em đều bảo bây giờ cho bắt đầu yêu lại, chẳng dám yêu nữa.

Bên cạnh sự ngọt ngào, đắm say là những giận hờn đôi khi rất vu vơ, vô nghĩa, rồi lại năn nỉ, làm lành… thật tốn công sức và thời gian. Người ta hay bảo “tình chỉ đẹp khi còn dang dở” có lẽ chỉ hợp trong một trạng thái não nùng nào đó. Với anh, tình yêu muôn thuở mới thật diệu kỳ và đó là điều luôn hướng tới.

Cuộc sống vốn dĩ phức tạp, và đời sống gia đình, tình yêu không nằm ngoài vòng quay ấy. Để có niềm hạnh phúc trong từng bữa ăn, giấc ngủ, chúng ta phải cố gắng thật nhiều từ những suy nghĩ đến việc làm, chăm chút những điều bình dị nhất. Chúng ta coi gia đình như chiếc bình pha lê chứa đựng những điều quý giá nhất về cuộc sống của một đời người, cần phải nâng niu bởi chỉ cần một sơ sẩy nhỏ cũng đủ làm vỡ vụn, khó thể yên ổn với những tháng ngày còn lại.

Mỗi khi đọc một bài báo nào đó về hạnh phúc tình yêu, anh thường mỉm cười khi nghĩ về những điều mình đang có. Niềm vui nhè nhẹ lan ra từ nét cười dịu dàng của em đến những rạng rỡ trên đôi khuôn mặt con thơ, lấp lánh trong chiếc bình pha lê mình đang giữ trong tay.

Valentine dấu yêu đang về, và anh viết những chữ cái yêu thương này trên chiếc bình pha lê lung linh kia, trong niềm sung sướng của buổi sáng mùa xuân an lành, với mơ ước về tình yêu miên viễn.
TTO