BAOTAYNINH.VN trên Google News

Van điều khiển điện Tuấn Hưng Phát – Giải pháp thông minh cho mọi hệ thống 

Cập nhật ngày: 05/02/2024 - 14:45

BTNO - Tuấn Hưng Phát chuyên nhập khẩu và phân phối van bướm điều khiển điện, van bi điều khiển điện chính hãng, uy tín, đầy đủ kích cỡ, chất liệu, thương hiệu, giấy tờ CO/CQ, chính sách bảo hành chính hãng, giá thành hợp lý.

Van bướm điều khiển điện, van bi điều khiển điện thuộc dòng van điều khiển điện, vận hành hoàn toàn tự động bằng động cơ điện. Ngoài khả năng đóng mở hoàn toàn, van còn có thể điều khiển đóng mở theo các góc mở yêu cầu mà không cần dùng sức người như các loại van bướm, van bi cơ. Khi vận hành, người dùng chỉ cần cung cấp nguồn điện áp phù hợp vào bộ điều khiển.

Van bướm điều khiển điện.

Về cấu tạo, van điều khiển điện bao gồm 2 bộ phận chính: thân van bướm/van bi cơ chế tạo từ các chất liệu như inox, gang hoặc nhựa và bộ phận điều khiển là động cơ điện. Khi cung cấp nguồn điện phù hợp, bộ điều khiển sẽ tạo ra momen xoắn và truyền tác động xuống trục van, đĩa van để thực hiện đóng mở, cho phép lưu chất đi qua van.

So với các loại van bướm, van bi cơ, sản phẩm van bướm điều khiển điện, van bi điều khiển điện được đánh giá cao vì những ưu điểm nổi bật sau:

  • Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian. Có thể lắp đặt theo phương thẳng đứng, nằm ngang đều được.

  • Tiêu thụ năng lượng ít hơn so với dạng van điều khiển khí nén.

  • Dễ dàng tích hợp vào hệ thống điều khiển tự động, có thể kiểm soát từ xa thông qua tín hiệu điện.

  • Điều chỉnh chính xác lưu lượng chất lỏng, khí đi qua đường ống.

  • Vận hành hoàn toàn tự động, thay thế mọi thao tác thủ công bằng tay.

  • Thiết kế công tắc giới hạn hành trình để ngắt điện khi kết thúc một chu trình, giúp tránh tình trạng om điện, chập cháy điện, đảm bảo an toàn cho hệ thống và người vận hành.

  • Thời gian đóng mở nhanh, chỉ từ 10 – 30 giây, giúp tránh hiện tượng sốc áp trong đường ống.

  • Ứng dụng rộng rãi trong nhiều môi trường lưu chất như nước, hơi nóng, khí nén.

Hiện nay, các dòng van bướm điều khiển điện, van bi điều khiển điện được ưu tiên sử dụng trong hầu hết các hệ thống, công trình, đặc biệt là các hệ thống tự động hóa. Dưới đây là một số ứng dụng điển hình:

  • Hệ thống điều hòa không khí, thông gió, hệ thống cung cấp nhiệt 

  • Hệ thống cung cấp nước sạch cho các hộ gia đình, khu dân cư, khu công nghiệp

  • Ngành công nghiệp hóa chất: axit, bazơ… công nghiệp dầu khí, khí đốt

  • Hệ thống xử lý chất thải

  • Ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống, dược phẩm, mỹ phẩm…

  • Các lĩnh vực khác như công nghiệp giấy, công nghiệp xi măng, năng lượng tái tạo…

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại Tuấn Hưng Phát là sự lựa chọn hàng đầu khi quý khách có nhu cầu mua van bướm điều khiển điện, van bi điều khiển điện. Chúng tôi đã có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp van công nghiệp, van điều khiển, thiết bị vật tư trên thị trường và được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Van bi ba ngã điều khiển điện.

Ông Tuấn - Founder and CEO Tuấn Hưng Phát chia sẻ: “Việc quan trọng nhất trong kinh doanh là hiểu rõ về sản phẩm và lựa chọn đúng hướng phát triển sản phẩm. Ngoài ra cũng cần tập trung vào tính ứng dụng của sản phẩm và giúp khách hàng hiểu rõ cách sử dụng. Nhờ những định hướng đúng đắn, tôi và đội ngũ nhân viên công ty đã phát triển dòng van điều khiển điện như van bướm điều khiển điện, van bi điều khiển điện trở thành mặt hàng chủ đạo của công ty.

Sản phẩm van điều khiển điện hiện đang được Tuấn Hưng Phát phân phối từ các thương hiệu uy tín như KosaPlus - Hàn Quốc, Haitima- Đài Loan và được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chất lượng vượt trội. Mặc dù trên thị trường, giá thành sản phẩm cũng có sự chênh lệch giữa các đơn vị phân phối. Tuy nhiên, tôi tự tin rằng giá thành sản phẩm tại Tuấn Hưng Phát luôn cạnh tranh nhất thị trường, điều này là do chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất với số lượng lớn.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm những sản phẩm mới để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mục tiêu của Tuấn Hưng Phát là hỗ trợ người dùng tiếp cận các sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất với mức giá hợp lý, mang đến cho họ những trải nghiệm tốt nhất có thể.

Quý khách có nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline hoặc truy cập vào website vankhinen.vn để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ và báo giá chính xác.”