BAOTAYNINH.VN trên Google News

Văn phòng Huyện uỷ Dương Minh Châu - đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2020 

Cập nhật ngày: 29/12/2020 - 19:37

BTNO - Chiều 29.12, Văn phòng Tỉnh uỷ tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua văn phòng cấp uỷ huyện, thị xã, thành phố năm 2020.

Khen thưởng các văn phòng huyện uỷ, thành uỷ, thị uỷ có thành tích tốt trong phong trào thi đua.

Năm 2020, Văn phòng Tỉnh uỷ kịp thời triển khai các phong trào thi đua và tổ chức các hoạt động chính trị trong không khí cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm, Đại hội Đảng các cấp và Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Tây Ninh lần thứ V.

Với tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo đổi mới tư duy, từng cá nhân trong hệ thống văn phòng cấp uỷ đề ra phương pháp, cách làm để giải quyết, xử lý vấn đề, hoàn thành khối lượng công việc của cấp uỷ giao, đặc biệt các nhiệm vụ tham mưu, phục vụ Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Thường trực cấp uỷ lãnh đạo, chỉ đạo trên các lĩnh vực, các công việc đột xuất, phát sinh ngoài chương trình và nhất là tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp.

Trong năm 2020, văn phòng cấp uỷ các địa phương cũng đã bám sát cơ sở, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng tham mưu, tổng hợp đáp ứng yêu cầu lãnh đạo của cấp uỷ cơ sở. Hầu hết các công việc trong chương trình công tác năm, tháng, quý của cấp uỷ địa phương đã được thực hiện đúng tiến độ, đúng thẩm quyền và quy chế làm việc, phát huy tốt vai trò lãnh đạo của tập thể và trách nhiệm của cá nhân trong chấp hành, ban thường vụ, thường trực cấp uỷ. Công tác thông tin có nhiều đổi mới, chất lượng, thông tin tổng hợp được nâng cao, các văn bản được xử lý kịp thời, đúng đối tượng.

Đại diện Văn phòng các huyện uỷ, thị uỷ, thành uỷ ký kết giao ước thi đua năm 2021.

Theo kết quả bình xét thi đua, khen thưởng do Hội đồng thi đua, khen thưởng Văn phòng Tỉnh uỷ họp, thống nhất đã có 8/9 Văn phòng các huyện uỷ, thị uỷ, thành uỷ xếp loại A - hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và một đơn vị xếp loại B - hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong đó, Văn phòng Huyện uỷ Dương Minh Châu đạt 300/300 điểm, xếp hạng 1.

Với kết quả thi đua trong năm 2020, Văn phòng Huyện uỷ Dương Minh Châu được Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ thi đua dẫn đầu phong trào thi đua năm 2020; Văn phòng Huyện uỷ Tân Biên và Văn phòng Thị uỷ Trảng Bàng được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Tại hội nghị này, Chánh Văn phòng Tỉnh uỷ tặng giấy khen cho 5 tập thể Văn phòng các huyện uỷ, thành uỷ, thị uỷ vì có thành tích tốt trong phong trào thi đua và phát động, ký kết giao ước thi đua năm 2021.

HẢI ĐĂNG