BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tổng kết công tác thi đua Văn phòng cấp uỷ năm 2019:

Văn phòng Huyện uỷ Trảng Bàng dẫn đầu phong trào thi đua 

Cập nhật ngày: 01/01/2020 - 20:03

BTNO - Văn phòng Tỉnh uỷ vừa tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua khen thưởng văn phòng cấp uỷ huyện, thành phố năm 2019. Chánh Văn phòng Tỉnh uỷ Lê Minh Thế chủ trì hội nghị.

Trong năm 2019, văn phòng cấp uỷ các địa phương đã bám sát cơ sở, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng tham mưu, tổng hợp, đáp ứng yêu cầu lãnh đạo của cấp uỷ cơ sở.

Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ trao cờ và bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể.

Hầu hết các công việc trong chương trình công tác năm, tháng, quý của cấp uỷ địa phương đã được thực hiện đúng tiến độ, đúng thẩm quyền và quy chế làm việc, phát huy tốt vai trò lãnh đạo của tập thể và trách nhiệm của cá nhân trong chấp hành, ban thường vụ, thường trực cấp uỷ.

Công tác thông tin có nhiều đổi mới, chất lượng, thông tin tổng hợp được nâng cao, các văn bản được xử lý kịp thời, đúng đối tượng.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2019 cho Văn phòng Huyện uỷ Trảng Bàng; tặng bằng khen cho Văn phòng Huyện uỷ Dương Minh Châu và Văn phòng Huyện uỷ Gò Dầu đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động khối thi đua Văn phòng huyện uỷ, thành uỷ năm 2019. Chánh Văn phòng Tỉnh uỷ tặng giấy khen cho 6 tập thể Văn phòng Huyện uỷ vì có thành tích tốt trong phong trào thi đua.

Hội nghị cũng đã phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2020.

Tố Tuấn


 
Liên kết hữu ích