BAOTAYNINH.VN trên Google News

Văn phòng Tỉnh ủy tổng kết hoạt động năm 2017 

Cập nhật ngày: 06/02/2018 - 18:59

BTNO - Chiều 5.2, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động của Văn phòng cấp ủy năm 2017 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2018.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân dự và chỉ đạo hội nghị.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Trong năm 2017, Văn phòng Tỉnh ủy và văn phòng các huyện ủy, thành ủy đã nỗ lực phấn đấu, thực hiện theo chức năng, nhiệm vụ, quy chế làm việc của văn phòng cấp ủy; chủ động đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tham mưu, giúp việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào kết quả lãnh đạo, thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh.

Tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được của Văn phòng Tỉnh ủy trong năm qua.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân cũng chỉ ra một số hạn chế trong năm 2017, như: chất lượng văn bản, công tác thẩm định có nâng lên, nhưng có lúc chưa đáp ứng yêu cầu, một số nội dung còn thiếu thẩm định, chưa sâu; có nơi chưa thực hiện tốt công tác xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, vẫn còn có đơn vị, cơ quan chưa thực hiện tốt việc gắn tệp văn bản và thực hiện quy trình xử lý công văn đi, đến...

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân trao cờ và bằng khen của UBND tỉnh cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong năm 2017.

Năm 2018, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị Văn phòng cấp ủy và từng cán bộ, công chức, người lao động làm công tác văn phòng tiếp tục phát huy những mặt làm được, tích cực trao đổi học tập những cách làm hay, sáng kiến trong thời gian qua, đồng thời khắc phục những hạn chế, khuyết điểm trong năm 2017.

Tiếp tục quan tâm xây dựng củng cố bộ máy; đội ngũ cán bộ tham mưu vững về tư tưởng chính trị, nghiệp vụ, năng động, sáng tạo, trách nhiệm cao trong công  việc để thực hiện tốt công tác tham mưu, giúp việc đạt chất lượng cao.

Thực hiện tốt công tác nắm bắt thông tin, tham mưu, điều phối của cấp ủy; thực hiện tốt công tác phối hợp giữa Văn phòng Tỉnh ủy và các đơn vị liên quan để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2018.

Nhân dịp này, Văn phòng Huyện ủy Gò Dầu đã vinh dự được nhận Cờ Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2017; 3 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua do UBND tỉnh phát động năm 2017 đã được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Hoa Lư