BAOTAYNINH.VN trên Google News

Văn Quyến được tôn vinh, XM Hải Phòng lĩnh trọn giải thưởng tháng

Cập nhật ngày: 06/08/2009 - 05:48

Nỗ lực của Văn Quyến được ghi nhận bằng danh hiệu bàn thắng đẹp. 

Giành trọn vẹn 4 chiến thắng trong tháng 7, XM Hải Phòng đã lĩnh trọn 3 giải thưởng tháng gồm: đội bóng xuất sắc, cầu thủ xuất sắc và HLV xuất sắc. Với cú sút phạt đẳng cấp vào lưới HA Gia Lai (vòng 19), lần thứ 2 Văn Quyến nhận giải bàn thắng đẹp.

B. Bình Dương, T&T Hà Nội và XM Hải Phòng là những CLB thi đấu ấn tượng và đều duy trì được thành tích bất bại trong tháng 7. Nhưng với 2 trận thắng trên sân CS Đồng Tháp (vòng 19), Thanh Hoá (vòng 20), SL Nghệ An (vòng 21), TP.HCM (vòng 22) XM Hải Phòng đã đoạt danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất tháng với 46 điểm, bỏ xa T&T Hà Nội (29 điểm) và B. Bình Dương (24 điểm). 

Trong những bước tiến của XM Hải Phòng, không khó để nhận ra dấu ấn sâu đậm của “nhạc trưởng” Leandro, cầu thủ đã phong độ ghi bàn ổn định, cùng khả năng phát động và tổ chức tấn công sắc bén. Leandro đã bỏ qua Văn Quyến (SL Nghệ An), Đình Tùng (Thanh Hoá) để lần đầu tiên giành xanh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng trong mùa giải V-League 2009. 

Ở cuộc bầu chọn HLV xuất sắc nhất tháng, các nhà cầm quân ở giải V-League đã đồng loạt bầu danh hiệu tháng cho HLV Vương Tiến Dũng, người vừa cùng XM Hải Phòng giành liên tục 4 chiến thắng quan trọng để xuất hiện ở nhóm đầu bảng xếp hạng. 

Trong tháng 7, SL Nghệ An đã phải nhận 2 trận thua liên tiếp trên sân Lạch Tray và Thiên Trường. Nhưng với riêng Văn Quyến, tháng 7 lại là những vòng đấu rất thành công khi anh ghi được đến 3 bàn thắng/4 trận.  

Dù chỉ về nhì trong danh sách bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất tháng, nhưng những nỗ lực của Văn Quyến cũng đã được ghi nhận bằng danh hiệu bàn thắng đẹp nhất cho cú sút phạt đẳng cấp vào lưới HA Gia Lai (vòng 19), giúp đội bóng xứ Nghệ giành chiến thắng cung cuộc 2-0. 

Đây là lần thứ 2 Văn Quyến được trao tặng danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng, trong tháng 6 pha lập công của tiền đạo mang áo số 10 vào lưới QK4 (vòng 14) cũng được tôn vinh. 

(Theo dantri


 
Liên kết hữu ích