BAOTAYNINH.VN trên Google News

Váy xinh che eo 'đẫy đà'

Cập nhật ngày: 09/02/2012 - 04:39

Phong cách cổ điển pha trộn với hiện đại vẫn đang là xu hướng hot, rất được giới mộ điệu thời trang ưa chuộng.

Đó chính là lý do bạn có thể tự tin chọn cho mình một chiếc váy vừa cổ điển mà không kém phần hiện đại để tái xuất trong những ngày đầu năm mới.

Dáng váy suôn, không chiết eo và có độ dài vừa chớm gối với màu sắc tươi sáng rất thích hợp với mùa lễ hội bởi nó vẫn đảm bảo sự kín đáo nhưng giúp bạn khoe đôi chân thon thả và che giấu vòng eo có phần tròn trịa hơn sau kỳ nghỉ khá dài.

Nếu bạn là fan cuồng của những chiếc đầm ôm sát và không muốn từ bỏ thói quen này, tại sao bạn không thể kết hợp cùng một chiếc khăn quàng dài? Chính độ dài của chiếc khăng sẽ giúp bạn "ăn gian" chiều cao và che bớt vòng hai đang đà tăng trưởng đấy!

Những chiếc váy kết hợp với phần tay cánh dơi và có dáng xòe đang là mốt được nhiều cô gái ưa chuồng, yêu thích.

Dáng váy này chỉ thích hợp với những cô nàng có vóc dáng mi-nhon và gương mặt dễ thương, trong sáng nên nó khá kén người mặc. Bạn cần lưu ý thay đổi cả cách trang điểm để phù hợp với kiểu áo này. 

Đồ lông vẫn đang là hàng hot, được nhiều bạn gái lựa chọn nhưng kết hợp nó như thế nào lại là vấn đề cần quan tâm.

Những chiếc áo váy đính lông với một đường chun nho nhỏ ở ngang eo vốn chỉ phù hợp với các cô nàng thon thả một chút. Và nếu tự tin với đôi chân của mình, bạn có thể kết hợp cùng một chiếc quần skinny sáng màu. Tuy nhiên, việc mix cùng quần legging màu sẫm cũng rất ổn đấy, nàng sành điệu ạ!

Theo Infonet