Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

VBI chi trả bảo hiểm gần 1 tỷ đồng cho người vay vốn 

Cập nhật ngày: 10/06/2018 - 20:29

BTNO - Vừa qua, tại Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Tây Ninh, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (tên giao dịch là Bảo hiểm VietinBank, viết tắt VBI) đã tổ chức buổi chi trả bồi thường bảo hiểm người vay vốn.

Đại diện VBI và Vietinbank chi nhánh Tây Ninh trao bồi thường bảo hiểm cho một trường hợp vay vốn.

Có 4 trường hợp ở Tây Ninh vay vốn được chi trả bồi thường bảo hiểm với tổng số tiền 980 triệu đồng.

“Bảo hiểm người vay vốn” là một trong những sản phẩm của VBI, nhằm đảm bảo cho khả năng trả nợ của khách hàng vay vốn tại Vietinbank .trong trường hợp bị tai nạn, ốm đau dẫn đến tử vong hoặc bị thương tật vĩnh viễn, với số tiền chi trả có thể lên tới 1 tỷ đồng/người/vụ.

Ngoài ra, còn có các quyền lợi khác như được trợ cấp mất (giảm) thu nhập lên đến 50 triệu đồng/năm trong quá trình điều trị thương tật vĩnh viễn do tai nạn; chi trả thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn... Tất nhiên, người vay vốn phải đảm bảo điều kiện về quy tắc bảo hiểm người vay vốn.

Được biết, VBI tiền thân là Công ty liên doanh giữa Ngân hàng Công thương Việt Nam và Công ty Bảo hiểm Châu Á của Singapore. Năm 2008, VBI được Bộ Tài chính cấp giấy phép chuyển đổi thành Vừa qua, tại Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Tây Ninh, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (tên giao dịch là Bảo hiểm VietinBank, viết tắt VBI) đã tổ chức buổi chi trả bồi thường bảo hiểm người vay vốn. Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, trên cơ sở mua lại toàn bộ phần vốn góp của phía đối tác nước ngoài để trở thành công ty trực thuộc 100% vốn của VietinBank.

Quốc Sơn


 
Liên kết hữu ích