Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

VCK giải vô địch bóng đá U17 quốc gia- Cúp Thái Sơn Nam 2016: Đội chủ nhà có trận thắng đầu tiên

Cập nhật ngày: 11/08/2016 - 06:15

U17 Tây Ninh có trận đấu với đội U17 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL). Cả Tây Ninh và HAGL đều trải qua một trận đại bại ở lượt đấu trước, nên khi vào trận đấu này, cả hai đội vào cuộc với quyết tâm cao.

Cú sút phạt 11m ghi bàn cân bằng tỷ số trận đấu 1-1 của cầu thủ Hoàng Hải đội U17 Tây Ninh vào lưới đội HAGL.

Vào đầu trận đấu, các cầu thủ trẻ HAGL chủ động đẩy nhanh tốc độ trận đấu khi liên tục tổ chức các đợt tấn công về phần sân của đội Tây Ninh. Phút thứ 5, trong một pha phá bóng lóng ngóng của hậu vệ đội Tây Ninh, cầu thủ Minh Bình (16, HAGL) đã ghi bàn vào lưới thủ môn Hoài Phong (25, Tây Ninh), mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua, các cầu thủ trẻ Tây Ninh đã tổ chức được nhiều pha tấn công về phía khung thành thủ môn Đình Long (1, HAGL). Phút thứ 12, Tây Ninh được hưởng quả phạt đền khi hậu vệ HAGL phạm lỗi với một cầu thủ Tây Ninh trong vòng 16m50. Cầu thủ Hải Hoàng (9, Tây Ninh) đã hạ gục thủ môn Đình Long trên chấm 11m, ghi bàn cân bằng tỷ số trận đấu 1-1 cho Tây Ninh.

Phút thứ 21, HAGL được hưởng quả phạt từ khoảng cách hơn 30m, cầu thủ Cảnh Anh (11, HAGL) thực hiện cú sút phạt căng hiểm hóc, đưa bóng đi ngay phía dưới cầu môn, ghi bàn nâng tỷ số trận đấu lên 2-1cho HAGL. Đây cũng là tỷ số của hiệp 1 và những phút bù giờ hiệp 1, Tây Ninh rơi vào thế bất lợi khi cầu thủ Phát Lộc (4) nhận thẻ đỏ phải rời sân.

Sang hiệp 2, dù thi đấu thiếu người nhưng chính các cầu thủ trẻ Tây Ninh là những người nắm thế trận. Phút 50 của trận đấu, cầu thủ Chấn Nguyên (10, Tây Ninh) đã có pha đánh đầu ghi bàn cân bằng tỷ số trận đấu 2-2 cho Tây Ninh. 3 phút sau, Chấn Nguyên lại tận dụng sự sai lầm phá bóng thiếu dứt khoát của hậu vệ HAGL để ghi bàn nâng tỷ số trận đấu lên 3-2 cho Tây Ninh.

Sau bàn thua, các cầu thủ HAGL liên tục tổ chức nhiều pha tấn công nhưng không thể ghi được bàn thắng nào. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-2 và cũng là trận thắng đầu tiên của đội chủ nhà ở giải đấu này.

Trước trận đấu giữa U17 Tây Ninh và U17 HAGL, cũng trên sân Tây Ninh, đội U17 Viettel đã có trận thắng nhẹ nhàng trước U17 thành phố Hồ Chí Minh với tỷ số 2-0. Còn U17 Đồng Tháp đã có trận thắng 2-1 trước U17 Sông Lam Nghệ An trên sân vận động huyện Hòa Thành.

Tấn Hưng