BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ví đứng nam Gence cao cấp da bò nhập khẩu nguyên tấm Italia 

Cập nhật ngày: 10/08/2024 - 09:00

BTNO - Ví đứng nam Gence ngày càng đa dạng mẫu mã để phái mạnh lựa chọn phù hợp với sở thích. Thiết kế ví nhỏ gọn, hướng tới sự đơn giản và sang trọng để mang đến sự thuận tiện cho phái mạnh khi sử dụng. Theo chân Gence tìm hiểu bộ sưu tập ví đứng nam dành cho các chàng trai hiện đại.

Các mẫu ví da nam đứng cao cấp tại Gence

Ví đứng nam tại Gence gây ấn tượng tốt với khách hàng về thiết kế, chất liệu và dịch vụ chăm sóc tốt. Khi đến với Gence bạn có trải nghiệm hài lòng về các mẫu ví đứng.

Ví đứng nam da bò Swift màu xanh C20

C20 lần đầu xuất hiện trong bộ sưu tập ví đứng nam Gence với thiết kế hình chữ nhật dọc. Thiết kế gập hai tiện lợi giúp đóng mở ví dễ dàng. Đặc biệt, ngăn chứa rộng rãi có khoá kéo giúp mang theo tiền mặt an toàn. Ngoài ra, 8 ngăn đựng thẻ bên ngoài phù hợp với quý ông sử dụng nhiều thẻ ngân hàng, card visit mỗi khi ra ngoài.

Bóp da nam C20 được làm từ da bò Swift với các đường vân li ti, tạo nên bề mặt mềm mại và có độ bóng tự nhiên. Kết hợp với màu xanh vừa trẻ trung vừa thanh lịch phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Ví đứng nam Gence C20 sang trọng và thanh lịch.

Ví nam da Box C05

C05 là một trong những cực phẩm của ví đứng với 3 gập tiện lợi. Bạn có thể mang theo trong túi quần, túi áo hay cặp da nam đều phù hợp. Ngăn chứa C05 rộng rãi, chứa được tiền mặt, giấy tờ và thẻ.

Ngoài ra, C05 được làm từ chất liệu da bò Box Calf tạo nên sự sang trọng. Bề mặt da mềm mại với lỗ chân lông nhỏ tạo nên sự thẩm mỹ cao. Vì thế, việc vệ sinh bóp da nam C06 cũng dễ dàng và nhanh chóng.

CD05 thiết kế nhỏ gọn và sang trọng

Ví nam đứng da bò Swift màu xanh C17

C17 với thiết kế gập đôi đã mang đến sự thuận tiện cho giới mạnh. Bạn có thể để vào túi áo, túi quần mà không sợ cộm hay chiếm nhiều diện tích. Các đường chỉ may tỉ mỉ, chắc chắn không chỉ tăng độ bền mà còn tăng tính thẩm mỹ. Ngăn chứa rộng rãi gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn đựng ảnh và ngăn thẻ rất tiện lợi.

Chất liệu da bò Swift màu xanh đã gia tăng vẻ đẹp tự nhiên và lịch lãm của ví đứng nam Gence C17. Những lớp vân da li ti sát nhau tạo nên sự mềm mại và tăng tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, chất liệu da Swift cũng dễ dàng làm sạch nên được ưa chuộng.

C17 thiết kế tinh tế và lịch lãm.

Ví nam đứng da bò Epsom C13

Bóp ví C13 được thiết kế đôi gấp, mang lại tiện ích tối đa cho người sử dụng. Bạn có thể dễ dàng đặt trong túi quần, túi áo đều hợp lý và thoải mái. Ngoài ra, ngăn chứa của C13 cũng đa dạng với ngăn chứa chính rộng rãi và các ngăn đựng thẻ tiện lợi.

Bóp ví C13 được làm từ sự kết hợp hoàn hảo của hai loại da cao cấp là da bò Epsom và da bò Swift. Gence đã lựa chọn da Swift bởi độ mềm mại tự nhiên cùng khả năng chống trầy xước hiệu quả để sản xuất C13. Đồng thời, da Epsom mang đến sự đặc biệt với các đường vân nổi độc đáo. Những đường vân tự nhiên này không chỉ tạo nên nét đẹp độc đáo mà còn làm nổi bật sự sang trọng của C13.

C13 màu nâu thanh lịch phù hợp với quý ông

Ví nam dáng dọc da Epsom màu đen C09

Ví đứng nam Gence C09 thiết kế gập đôi, tiết kiệm không gian khi bỏ vào túi quần, túi áo hay cặp. Mỗi đường chỉ được làm thủ công tỉ mỉ bởi nghệ nhân Gence, cho sản phẩm sự chắc chắn và sắc nét. Với hai ngăn đựng tiền mặt và các khe đựng thẻ được thiết kế tối ưu nhất.

C09 được coi như một "kiệt tác" nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa hai loại da cao cấp là da Swift và da Epsom. Da Swift nổi tiếng với độ mềm mại và trơn láng, không có vân nổi. Trong khi đó, bề mặt da Epsom được ép vân dập nổi, mang lại cảm giác sần sùi nhẹ và chống xước hiệu quả.

Ưu đãi khi mua ví nam đứng tại Gence

Khi mua ví nam đứng tại Gence bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi và chính sách tại đây. Gence áp dụng miễn phí vận chuyển trên toàn quốc trong vòng 1 - 3 ngày. Bên cạnh đó, nếu bạn cần giao hàng hoả tốc, Gence cũng sẽ hỗ trợ để nhận sản phẩm trong 1 ngày.

Ngoài ra, nếu sản phẩm bị lỗi thì có thể đổi trả trong vòng 10 ngày và bảo hành da lên đến 2 năm. Gence hỗ trợ thay khoá, vệ sinh, làm sạch miễn phí tại cửa hàng khi bạn mang sản phẩm đến. Vậy còn chần chừ gì mà không ghé ngay Gence để nhận được sự chăm sóc đặc biệt.

Chính sách Gence mang đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng

Ví đứng nam Gence là một trong những sản phẩm được giới mạnh quan tâm bởi thiết kế nhỏ gọn cùng chất lượng cao cấp. Bạn có thể đến cửa hàng hoặc tham khảo mẫu qua gence.vn để lựa chọn chiếc ví đáp ứng nhu cầu.

TQC