BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vì mâu thuẫn, dùng dao đâm 2 người trọng thương  

Cập nhật ngày: 06/12/2022 - 12:13

BTNO - Ngày 5.12.2022, Công an huyện Tân Châu cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Huỳnh Châu Lộc, sinh ngày 6.7.2005, ngụ ấp 4, xã Suối Ngô, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh về hành vi giết người xảy ra tại ấp 2, xã Suối Ngô, huyện Tân Châu.

Đối tượng Huỳnh Châu Lôc và con dao gây án.

Trước đó, đối tượng Lộc và nạn nhân là anh Trần Văn N. (sinh năm 2004), ngụ cùng địa phương với Lộc, có mâu thuẫn mà chưa được giải quyết xong. Vào lúc 21 giờ ngày 1.12.2022, khi Lộc điều khiển xe mô tô đến hội chợ chơi và gặp anh N. cùng anh ruột là Trần Văn H. (sinh năm 1999) cũng đang có mặt ở hội chợ này. 

Tại đây đối tượng Lộc và anh N. tiếp tục xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau. Bực tức, nên Lộc ra xe mô tô của mình lấy 1 con dao bấm vào rượt đuổi N. làm anh té ngã, lúc này Lộc dùng dao đâm 22 nhát vào người anh N. Trước sự việc xảy ra, người dân và anh H. đến can ngăn cũng bị Lộc dùng dao đâm vào ngực, con dao dính lại trên ngực anh H. Sau khi gây án, Lộc đi đến Công an xã Suối Ngô đầu thú. Riêng 2 nạn nhân bị thương được người dân đưa đến bệnh viện điều trị, hiện sức khoẻ đang dần hồi phục. 

Nhận tin báo, Công an xã Suối Ngô và Công an huyện Tân Châu phối hợp cùng các đơn vị chức năng đến ngay hiện trường tiến hành khám nghiệm và điều tra xác minh vụ việc. 

Tại cơ quan điều tra, Lộc thừa nhận hành vi của mình, nguyên nhân do mâu thuẫn với anh N. trước đó. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

T.N