BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vì sao Mialala lựa chọn sứ mệnh truyền cảm hứng sống cho phái đẹp? 

Cập nhật ngày: 06/04/2023 - 09:33

BTNO - Với Mialala, sự thành công suốt gần một thập kỷ qua không chỉ xuất phát từ đam mê, sự sáng tạo mà còn là nỗ lực thấu hiểu khách hàng và khát khao được tôn vinh họ trong khoảnh khắc đời thường nhất.

Mialala hệ thống đồ lót, đồ ngủ thiết kế với sứ mệnh lan tỏa hạnh phúc bằng cách thay đổi thói quen tiêu dùng đồ lót, đồ ngủ cho phụ nữ Việt. Mialala đã có 8 năm đồng hành cùng phái đẹp trên hành trình làm mới bản thân, thức tỉnh tình yêu thương bản thân. Vì sao Mialala chọn sứ mệnh này?

Phái nữ thường hy sinh bản thân vì người khác

Từ xưa cho tới nay, nhiều người vẫn quan niệm phụ nữ là phải chu toàn, phải đảm đang. Thậm chí, nhiều người phụ nữ mặc định đó là trách nhiệm của mình với gia đình, với chồng con. Thực tế này khiến cả thế giới lầm tưởng trách nhiệm của người phụ nữ là phải hy sinh cho người khác. Đó mới là người phụ nữ có giá trị.

Hình ảnh người phụ nữ vất vả, tất bật trong gian bếp đã trở nên quen thuộc trong hầu hết mọi gia đình. Hơn cả thế, khi ở nhà, bận rộn với công việc nội trợ, chăm sóc con cái, phụ nữ hầu như không có thời gian cho bản thân. Bởi vậy mà hầu hết phụ nữ đều ăn mặc khá “xuề xòa” lúc ở nhà. 

Bên cạnh đó, rất nhiều người phụ nữ nghĩ rằng đồ lót là trang phục mặc bên trong, không ai nhìn thấy nên không cần phải đẹp. Thậm chí có những người phụ nữ cả 1 năm cũng không thay đồ lót mới nếu đồ lót chưa mòn, chưa hư hỏng.

Đứng trước những điều vô lý nhưng lại trở thành mặc định như trên, Mialala ra đời như để thức tỉnh phái nữ cần phải thay đổi nhận thức về đồ lót, đồ mặc nhà. Và điều quan trọng là phụ nữ muốn thực sự hạnh phúc thì phải thay đổi nhận thức về tính tự yêu.

Mialala thức tỉnh tình yêu thương bản thân cho phái nữ

Đây là điều Mialala muốn khẳng định với mọi khách hàng là phái nữ. Mỗi bộ sưu tập mới ra đời, Mialala đều lấy cảm hứng từ sự trân quý, thấu hiểu phái đẹp. Điều mà Mialala mang đến không chỉ là các sản phẩm đơn thuần mà là tinh thần gửi trao trong từng sản phẩm.

Từ mỗi cái tên của từng bộ sưu tập của Mialala đều ẩn chứa giá trị và thông điệp rất sâu sắc tới phái nữ. BST Em Cho Phép như một lời chủ động của các chị em đối với người đàn ông của mình, rằng em cho phép anh được yêu em, được dành những món quà ý nghĩa nhất để tặng em. Bởi em có giá trị, em xứng được được anh yêu, em chủ động để anh được phép dành tình yêu đó cho em.

Hay như đối với BST đồ lót Em Yêu, Mialala muốn nhắn gửi tới phái đẹp rằng chỉ khi bạn yêu thương chính mình thì bạn mới có thể trao yêu thương cho người khác. Đối với phụ nữ, đồ lót chính là hiện thân của vẻ đẹp từ bên trong. Bởi vậy, bạn cần chăm chút vẻ đẹp đó thật cẩn thận. Đồ lót vừa phải an toàn nhưng cũng phải đẹp. Hơn cả thế, với những người phụ nữ có gu thì đừng ngần ngại chọn các set đồ lót phong cách táo bạo

Đặc biệt, vào tháng 10/2022, Mialala ra mắt bộ sưu tập “Sống Rạng Rỡ” như một chiến dịch truyền cảm hứng sống cho phụ nữ hiện đại. Là phụ nữ, hãy sống rạng rỡ như những đóa hoa, không vì ai mà nở, cũng chẳng phải vì ai mà phải lụi tàn. Mialala tin rằng sự rạng rỡ của phụ nữ không chỉ dừng lại ở diện mạo bên ngoài, đó còn là sự tự tin từ bên trong. 

Mialala muốn khẳng định phụ nữ là một phần quan trọng của thế giới. Giá trị của người phụ nữ hiện đại không chỉ dừng lại ở “đức hinh sinh” mà còn nằm ở sự tự tin, biết tự yêu bản thân và tạo ra sức ảnh hưởng tới những người khác. Đó cũng chính là giá trị mà Mialala muốn khẳng định qua chiến dịch truyền cảm hứng “Sống Rạng Rỡ”.

Mỗi một sản phẩm của Mialala là một đại sứ truyền cảm hứng

Đối với Mialala, mỗi một sản phẩm ra đời là tâm huyết, nỗ lực của toàn bộ đội ngũ nhân sự ở mọi vị trí. Không chỉ chú trọng vào chất liệu, kiểu dáng mà tinh thần trong từng sản phẩm cũng được Mialala vô cùng lưu tâm.

Bằng tất cả sự thấu hiểu, Mialala gửi trọn tinh tuý vào mỗi đường may, mỗi họa tiết...và Mialala tin răng sự cẩn trọng, tỉ mỉ và tâm huyết ấy luôn được đến đáp xứng đáng, đó chính là niềm tin - yêu của phái đẹp trên cả nước.

Điều mà Mialala muốn mang tới cho phái đẹp là cảm xúc khi được làm đẹp. Năng lượng tích cực tỏa ra từ những họa tiết hoa trên sản phẩm như chính cảm hứng mà Mialala muốn lan tỏa. 

Hành trình mỗi ngày của Mialala không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm đồ lót, đồ ngủ nữ, đồ mặc nhà thiết kế, mà hơn cả đó là lan tỏa năng lượng sống tích cực cho khách hàng. Những sản phẩm của Mialala được lấy cảm hứng từ hoạ tiết hoa quen thuộc bỗng bừng sáng nguồn năng lượng mới, sức sống mới rạng rỡ. 

Với Mialala, sự thành công suốt gần một thập kỷ qua không chỉ xuất phát từ đam mê, sự sáng tạo mà còn là nỗ lực thấu hiểu khách hàng và khát khao được tôn vinh họ trong khoảnh khắc đời thường nhất. Đối với Mialala, mỗi một bộ sưu tập không chỉ là sản phẩm, mà đó là tác phẩm, ở đó hội tụ sự sáng tạo, thấu hiểu và trân quý phái nữ.

Đọc tới đây, chắc hẳn bạn đã hiểu được sứ mệnh cao cả của Mialala đối với phái đẹp. Bằng nỗ lực của thương hiệu, Mialala đang cố gắng từng ngày để thực hiện tốt hơn nữa sứ mệnh đó. 

Chọn cho mình một lối đi riêng với nhiều thách thức và khó khăn nhưng Mialala vẫn luôn kiên định với tính thời trang và tinh thần trong từng sản phẩm. Và chúng tôi vẫn luôn tự hào mình đã lựa chọn đúng đắn. Hàng triệu khách hàng ủng hộ Mialala suốt gần một thập kỷ qua đã minh chứng cho niềm tin đó.

Mialala - Hệ thống đồ lót, đồ ngủ thiết kế hàng đầu Việt Nam

Hotline: 0706080000

Hệ thống cửa hàng

Website: Mialala.vn